xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โวขาย “ซัวเรซ” ไม่กระทบล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังหวังลุ้นแชมป์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมายืนยัน ลิเวอร์พูล ยังคงตั้งเป้าหมายท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 แม้จะปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงความหวังชาวอุรุกวัย ออกจากทีม ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ คอนเฟิร์มเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ก.ค.) ตกลงขาย จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ให้แก่ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน โดยยอมรับข้อเสนอซึ่งเชื่อกันว่ามีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.5 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสวัย 41 ปี ลงมือเสริมทัพ ภายหลังสูญเสียหัวหอกขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ด้วยการทุ่มงบมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (2.5 พันล้านบาท) คว้า ริคกี แลมเบิร์ต กับ อดัม ลัลลานา คู่หู เซาแธมป์ตัน, เอ็มเร คาน จาก ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน และ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่ง เบนฟิกา

ล่าสุด พลพรรค “หงส์แดง” เพิ่งประเดิมสนามช่วงพรีซีซันอย่างน่าผิดหวัง บุกพ่ายแก่ บรอนด์บี ทีมดังของ เดนมาร์ก 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ ร็อดเจอร์ส ยังมั่นใจว่า ลูกทีมของตนจะถูกจับตาเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ อีกครั้ง

อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ซิตี กล่าว “การขาย ซัวเรซ ไม่ทำให้ความทะเยอทะยานของเราลดลง เราขอบคุณ หลุยส์ สำหรับผลงานของเขา แต่เราต้องมองหานักเตะที่เหมาะสมต่อไป เราจะสู้ และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งหมายถึงการเข้าใกล้แชมป์เมื่อปีที่แล้ว”

“ครั้งนี้เรารู้ว่ามันจะมีการแข่งขันกันสูงมาก ทุกสโมสรจะแข็งแกร่งขึ้น แน่นอนเราก็ไม่แตกต่าง แต่สิ่งที่น่ายินดีสำหรับเรา คือ เราเป็นขุมกำลังวัยหนุ่ม และเรากำลังดึงนักเตะดาวรุ่งที่มีความกระหายชัยชนะ เราจะสานต่อจากซีซันที่แล้ว มันจะต้องเป็นฤดูกาลอันน่าตื่นเต้นมากๆ”

“ผมเห็นพัฒนาการของนักเตะในระยะเวลาสั้นๆ แล้ว ฤดูกาลนี้เรามีความเชื่อที่จะลงเล่นด้วยคุณภาพเต็มเปี่ยม เราต้องการยกระดับอย่างต่อเนื่อง เบื้องหลังเราทำงานหนักมากอย่างที่เราทำอยู่เสมอ เพื่อหวังจะดึงผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมมาสู่ทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น