xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ชี้แค่ “เมสซี-โด้” ที่แทน “ซัวเรซ” ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้มีเพียง ลิโอเนล เมสซี กับ คริสเตียโน โรนัลโด 2 แนวรุกระดับโลกเท่านั้นที่จะทดแทนการจากไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ผละถิ่น แอนฟิลด์ ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา

ทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงโยกย้าย โดยคาดว่าค่าตัวของ ซัวเรซ อยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,125 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา ยังไม่สามารถเปิดตัวแข้งวัย 27 ปี เพราะติดโทษแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอล 4 เดือนตามข้อหาใช้ฟันทำร้าย จอร์โจ คิเอลลินี กองหลัง อิตาลี เกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม ดี “จอมโหด” เฉือน 1-0 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ส่วนของ ลิเวอร์พูล น่ากังวลมากกว่ากับการเสีย ซัวเรซ ที่ซัด 31 ประตูคว้ารองเท้าทองคำ พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว รวมถึงได้กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดย คาร์ราเกอร์ อดีตกัปตันถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า “เรากำลังใช้เงินเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในหลากหลายตำแหน่ง แต่ไม่มีทางที่จะหาใครที่ดีกว่าคน ซัวเรซ สิ่งนี้ถือเป็นเรื่องยากมาก ร็อดเจอร์ส กำลังอยากได้กองหน้าระดับเวิลด์คลาส ซึ่งเรากำลังพูดถึงตัวแทนของคนที่จากไป”

“บางทีอาจจะมีแค่ เมสซี (บาร์เซโลนา) หรือ โรนัลโด (รีล มาดริด) เท่านั้นที่ดีกว่า ซัวเรซ ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งการได้กลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ลิเวอร์พูล จำต้องมีขนาดทีมที่ใหญ่มากเต็มไปด้วยศักยภาพ ดังนั้นจะต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดัน” อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ซัมเมอร์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะเสริมทัพหลายรายแล้ว อาทิ อดัม ลัลลานา (กองกลาง) ริคกี แลมเบิร์ต (กองหน้า) และ เอ็มเร คาน (กองกลาง) รวมถึงรายล่าสุด ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกจาก เบนฟิกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น