xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” ว่าไง! หงส์พร้อมปล่อย “ซัวเรซ” 80 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เพิ่งกลับถึงบ้าน
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวออกจากทีม หากได้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ตามที่ระบุ โดยมี บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน จับตาดูสถานการณ์อยู่

ดาวยิงวัย 26 ปี ของทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งก่อเรื่องงามหน้ากัดไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี คู่แข่งทีมชาติอิตาลีในเกมฟุตบอลโลก 2014 ส่งผลให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ไม่รอช้าลงโทษแบนหนักห้ามรับใช้ชาติ 9 นัด และห้ามยุ่งเกี่ยววงการฟุตบอล 4 เดือน

โดย ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์น้อมรับคำตัดสินขององค์กรลูกหนังโลก ทว่าด้วยสถานการณ์ที่ไม่สามารถช่วยทีมได้ตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทำให้ เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” กำลังพิจารณาปล่อยแข้งหมายเลข 7 ออกจากทีม เพราะอยู่ไว้ก็มีแต่เสื่อมเสียแม้ฝีเท้าดีเพียงใดก็ตาม

ทั้งนี้ ยอดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ ตั้งค่าหัว ซัวเรซ ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เพราะนักเตะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ไป และเป็นการวัดใจ บาร์เซโลนา เลยว่าจะยังให้ความสนใจหรือไม่ หลังแสดงออกอย่างชัดเจนว่ายังสนใจดึงแข้ง “จอมโหด” ไปร่วมถิ่น คัมป์ นู แม้มีประวัติฉาวกัดเพื่อนร่วมอาชีพมาแล้ว 3 ครั้ง

รายงานระบุ ลิเวอร์พูล ได้มองหาตัวตายตัวแทนไว้แล้วคือ อดัม ลัลลานา แนวรุกจาก เซาแธมป์ตัน ที่กำลังจะเปิดตัวในสีเสื้อ “หงส์แดง” หลังเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว รวมถึง ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งจาก เบนฟิกา ที่กำลังเป็นดาวรุ่งหน้าจับตามองที่สุดในขณะนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น