xs
xsm
sm
md
lg

“อีแวนส์” คืนสนามซ้อม ลุ้นบุกถิ่น “ปืน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีแวนส์ (ขวา)
จอนนี อีแวนส์ ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว ทำให้มีลุ้นลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะต้องไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ “ปืนโต” อาร์เซนอล วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

อีแวนส์ เจ็บน่องถูกเปลี่ยนตัวต้นเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนฯยู บุกพ่าย สโต๊ก ซิตี 1-2 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนจะหายหน้าหายตาไปจากเกมนัดล่าสุดที่ถูก ฟูแลม ตีเสมอ 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อวันที่ 9 ก.พ.

อย่างไรก็ตาม “อีเอสพีเอ็น” สำนักข่าวหัวดัง อ้างแหล่งข้อมูลวงในว่า อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือวัย 26 ปี กลับมาซ้อมได้แล้ว ดังนั้น จึงมีลุ้นลงเล่นบิ๊กแมตช์ยกทัพเยือน อาร์เซนอล อันดับ 2 ที่มี 55 แต้มตามจ่าฝูง เชลซี แต้มเดียว ขณะที่ “ผีแดง” รั้งอันดับ 7 มี 41 แต้ม

ทว่า สวนของ ฟิล โจนส์ แนวรับสารพัดประโยชน์ ที่คอนคัสชัน หรือศีรษะกระแทกเกมกับ สโต๊ก ก็ไม่มีชื่อกับ ฟูแลม เช่นกัน แต่แมตช์กับ อาร์เซนอล อาจจะถูกส่งลงมาช่วยตัดเกมแดนกลางก็เป็นไปได้

จากนี้ แมนฯยู จะต้องออกไปเยือน 3 นัดติดต่อกัน เริ่มด้วย พรีเมียร์ ลีก พบ อาร์เซนอล วันพุธที่ 12 ก.พ. ตามด้วย คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ปิดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เจอ โอลิมเปียกอส วันอังคารที่ 25 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น