xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลไลนี” เจ็บตอนซ้อมอีก ไร้กำหนดช่วยผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน เฟลไลนี
มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม ยังประสบปัญหากับการเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งจะวืดเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน

เฟลไลนี วัย 26 ปี ถือเป็นการซื้อตัวอันน่าผิดหวังของ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู เพราะไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บไล่ตั้งแต่ที่ ข้อมือ, หลัง และ ต้นขา ล่าสุดมีอาการเพิ่มที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังกระหว่างฝึกซ้อม

เฟลไลนี ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) กลับมาซ้อมร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่เจ็บเวลาไล่เลี่ยกัน แต่หอกเลือดดัตช์ฟื้นตัวลงสนามและยิงได้อย่างต่อเนื่อง 3 ประตูจาก 2 นัดหลังสุดในลีกแล้ว

สำหรับนัดเยือน อาร์เซนอล ทางด้าน มอยส์ ต้องลุ้น จอนนี อีแวนส์ กองหลังที่เจ็บน่องตั้งแต่เกมที่แพ้ สโต๊ก ซิตี 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก ว่าพร้อมคืนสนามหรือไม่ ถ้ายังฟิตไม่พอ เนมานยา วิดิช จะประสานงานกับ คริส สมอลลิง ซึ่งผลงานไม่ดีเปิดบ้านเสมอ ฟูแลม 2-2 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น