xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” เชื่อผีเข้าฝักปีใหม่-ปาดปืนซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ เชื่อมั่นศักยภาพรุ่นน้อง
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจ นักเตะรุ่นน้อง จะสามารถแซงหน้า อาร์เซนอล พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ไปครอง เมื่อเข้าสู่ปีใหม่

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตั้งข้อสงสัยถึงความสามารถผู้เล่น อาร์เซนอล ที่จะรักษาผลงานอันร้อนแรง ตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2013-14 จนถึงเกมสุดท้าย และเชื่อมั่นพลพรรค “ปิศาจแดง” จะสามารถเค้นฟอร์มเก่ง หลังสิ้นเดือนธันวาคม และจะมีโอกาสป้องกันตำแหน่ง แม้ถูก ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ทิ้งห่าง 9 แต้ม

สโคลส์ ซึ่งเคยหยิบโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 11 สมัย ยอมรับ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ผสมผสานแต่ละขุมกำลังจนเป็นทีมดีสุด นับตั้งแต่ยุคไร้พ่าย (2004) ทว่า เจ้าตัว ยังมั่้นใจว่า ขุนพล ยูไนเต็ด มีสภาพจิตใจอันแข็งแกร่ง ซึ่งตำแหน่งจ่าฝูงของ “ปืนใหญ่” จะไม่มีความหมายแต่อย่างใด

อดีตห้องเครื่องจอมถล่มประตู กล่าว “เห็นได้ชัด อาร์เซนอล แข็งแกร่งกว่า 7-8 ปีที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยม และครองอันดับ 1 แบบนี้ ไม่ว่าพวกเขาจะรักษามันไว้ได้หรือไม่ ผมไม่ค่อยมั่นใจนักหรอก”

“ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ช่องว่าง 9 แต้ม มันไม่มีความหมายอะไร ทันทีที่เข้าสู่เดือนมกราคม นั่นคือเวลาที่เราต้องเดินหน้า หากเราสามารถแซงหน้า หรือเข้าใกล้ตำแหน่งจ่าฝูง ผมคิดว่าเรามีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น