xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปลุกแข้งปืนซิว 3 แต้มจากรังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ต้องการ 3 แต้มจากผี
อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสประสบการณ์สูงของ อาร์เซนอล ออกโรงวอนแฟนซึ่งกำลังตั้งข้อสงสัยในความสามารถของ เดวิด มอยส์ ให้เวลาสักระยะ พร้อมกระตุ้นลูกทีมคว้า 3 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นเป้าโจมตีอันเนื่องมาจากพลพรรค “เรด เดวิลส์” โชว์ฟอร์มช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 ไม่ค่อยคงเส้นคงวาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทว่า เจ้าตัวยังได้รับการหนุนหลังจาก เทรนเนอร์วัย 64 ปี ซึ่งมีโปรแกรมนำขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” เยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

อดีตนายใหญ่ โมนาโก กล่าว “คุณต้องให้เวลา เดวิด มอยส์ บ้าง เขาพิสูจน์ฝีมืออันยอดเยี่ยมมาแล้วกับ เอฟเวอร์ตัน เขาต้องการเวลาศึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วคุณจะเห็นได้จากผลการแข่งขัน เมื่อคนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทำงานมานาน 26 ปี มันเป็นภารกิจเสี่ยงและไม่ง่ายเลย มอยส์ รับมือสถานการณ์เหล่านั้นอย่างยอดเยี่ยม”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังปลุกทัพ “ปืนใหญ่” รักษาผลงานน่าประทับใจ โดยกล่าวว่า “เราผ่านบททดสอบ 2 เกมกับ ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ความสม่ำเสมอ คือ สิ่งสำคัญมาก เกมนี้เป็นเกมสำคัญเกมหนึ่งของฤดูกาล เราเคยมีช่วงเวลาที่เคยทำผลงานดี ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็มีบ้างที่เราทำได้ไม่ดีนัก เป้าหมายของเรา คือ ไปที่นั่นแล้วคว้าชัยชนะกลับมา หลังจาก คริสต์มาส เรามีฟอร์มอันแข็งแกร่งทุกฤดูกาล เราต้องการแสดงให้เห็นว่า เรามีความกระหายความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น