xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับแข้งปืนตื่นสนาม-เร้าแก้ตัวขยี้ “นักบุญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ปลุกลูกทีมแก้ตัวเกมหน้า
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส เผยนักเตะ อาร์เซนอล ออกอาการตื่นสนาม เป็นเหตุให้บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แผลงฤทธิ์ใส่พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” อีกครั้ง โดยโหม่งประตูชัยนาที 27 เก็บ 3 แต้ม ต่อหน้าสาวก “เรด เดวิลส์” ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และยัดเยียดความปราชัยนัด 2 แก่ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ในฤดูกาล 2013-14

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ออกโรงกระตุ้นขุนพล “ปืนใหญ่” เรียกฟอร์มเก่งกลับมา หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติ โดยจะมีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือน เซาแธมป์ตัน วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

บิ๊กบอสเลือดน้ำหอมวัย 64 ปี กล่าว “มันน่าผิดหวังที่เราแพ้ไม่ว่าจะเป็นเกมใดก็ตาม เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะ (เตะมุม) ในเกมสำคัญแบบนี้ มันสร้างความแตกต่าง ครึ่งแรกเราตื่นเต้น และเร่งเกมมากเกินไป ครึ่งหลังเราเยือกเย็นขึ้น และเล่นตามเกมที่เราเคยทำได้ เราใกล้เคียงมากๆ ที่จะยิงตีเสมอ”

“เราต้องลืมความพ่ายแพ้ แล้วเรียกฟอร์มเก่งกลับมา สิ่งที่ผมกำลังมองหา คือ การตอบโต้ หลังจากเบรกทีมชาติ สัปดาห์นี้เราต้องทุ่มสุดตัว เราผ่านการดวลกับ ลิเวอร์พูล, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และวันนี้ ผมคิดว่าผลเสมอน่าจะเป็นสิ่งที่ยุติธรรม”
กำลังโหลดความคิดเห็น