xs
xsm
sm
md
lg

ทำช้ำมาเยอะ "รูน" เชื่อถูกปืนเหม็นขี้หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ฟอร์มดีเมื่อเจอปืน
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเย้ย อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมสังเวียน พรีเมียร์ ลีก จะขยาดฝีเท้าตน ก่อนหน้าทั้งคู่จะมาเผชิญหน้ากัน คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ถือเป็นบันไดก้าวแรกในการก้าวสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของ จอมถล่มประตูวัย 28 ปี โดย เจ้าตัว เคยประเดิมสนามภายใต้ยูนิฟอร์ม เอฟเวอร์ตัน พร้อมแจ้งเกิดจากลูกยิงสุดสวยเมื่อปี 2002 รวมถึง 2 ปีต่อมาเมื่อย้ายมาอยู่ ยูไนเต็ด "รูน" เรียกจุดโทษให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย สังหารเบิกร่อง ก่อนยิงประตูที่ 2 หยุดสถิติไร้พ่าย 49 เกมรวดของ อาร์แซน เวนเกอร์ และลูกทีม

นอกจากนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ยังเป็นคู่ต่อกร สมัย หัวหอกหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ซัลโวประตูที่ 100 ใน พรีเมียร์ ลีก โดยทะลวงตาข่าย "ปืนใหญ่" ทั้งสิ้น 10 นัด ตลอดอาชีพ เป็นสถิติปิดสกอร์ใส่คู่แข่ง 1 สโมสรสูงสุดของ รูนีย์ ซึ่ง บิ๊กบอสแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อาจได้ลืมรสชาติความสะพรึงกลัว เมื่อนำ แชมป์ลีกสูงสุด 13 สมัย บุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

อดีตแข้งเยาวชน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" กล่าว "อาร์เซนอล ทำให้สิ่งเหนือความคาดหมายของผมเป็นจริงบ่อยมาก มันน่าเบื่อเล็กน้อย ตอนนี้ผมมั่นใจพวกเขาต้องเกลียดขี้หน้าผม นั่นเป็นประตูแรกกับ เอฟเวอร์ตัน ดูเหมือนมันผ่านมานานแล้ว แน่นอนมันเป็นประตูที่มีความหมายสำหรับผม รวมทั้งพวกเขาพกสถิติไร้พ่าย 32 เกม และผมจำได้เสมอ เมื่อเราพบกันในปี 2004 บรรยากาศอันน่าตื่นเต้น เนื่องจากมันเคยมีปัญหา 1 ปีก่อนหน้ากับ รุด ฟาน นิสเตลรอย นั่นเป็นความตึงเครียดมากสุดเท่าที่ผมจำได้ อาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันเป็นความรู้สึกอันยิ่งใหญ่ที่เราชนะ 2-0 และหยุดสถิตินั้น"

ประตูแจ้งเกิด รูนีย์

กำลังโหลดความคิดเห็น