xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” แฮปปี้หากคว้า “ซัวเรซ” แม้เรื่องเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กำลังร้อนแรง
อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส เผยมาตรฐานทางจริยธรรมของ อาร์เซนอล ไม่ใช่ปัญหา หากต้องการกระชาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมตุกติกของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ แม้เคยติดโทษแบน 10 นัด

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พักแข้งยาวข้อหากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซ็นเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ระหว่าง “หงส์แดง” เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือน เชลซี เมื่อเดือนเมษายน 2013 ทว่าปัญหาดังกล่าวไม่อาจหยุดยั้ง “เดอะ กันเนอร์ส” ในการเสนอค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) บวก 1 ปอนด์ (50 บาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ณ เวลานี้ อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทะลวงตาข่าย 6 ประตู ตั้งแต่พ้นโทษกลับมาช่วยต้นสังกัด ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยล่าสุด เจ้าตัว เพิ่งตะบันแฮตทริก เกมถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-1 สุดสัปดาห์ที่แล้ว

กุนซือวัย 63 ปี กล่าว “ซัวเรซ ชดใช้ในสิ่งที่เขาทำเรียบร้อยแล้ว เรามีพื้นฐานทางจริยธรรมสูง เราศึกษาข้อมูลนักเตะจากสิ่งนั้น เมื่อมีข้อจำกัด เราจะไม่ซื้อผู้เล่นคนนั้นมาร่วมทีม ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นแล้ว หน้าที่สำคัญของผม คือ 24 ชั่วโมงก่อนเกม ผมเชื่อว่า โอลิวิเยร์ ชีรูด์ พิสูจน์แล้วตั้งแต่เปิดซีซัน เขาเป็นศูนย์หน้าชั้นยอด ผมมั่นใจเขาจะแสดงให้เห็นในวันรุ่งขึ้น”

“ผมไม่รู้ เขาเล่นค่อนข้างดีทีเดียวก่อนหน้านี้ หากมีบางสโมสรสนใจยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขา มันเป็นเพราะเขาฟอร์มดีด้วย เขาจะลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล วันพรุ่งนี้ เขากำลังฮอตมาก การบ้านชิ้นสำคัญสำหรับผม คือ นักเตะที่อยู่กับ อาร์เซนอล ไม่ใช่นักเตะที่อาจจะเล่นให้ อาร์เซนอล และใครที่จะหยุด หลุยส์ ซัวเรซ” อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น