xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” ล้อฟรีบอกหงส์ขอแค่ UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ขอไปแชมเปียนส์ลีกก็พอใจ
เคนนี ดัลกลิช ตำนานคนดังแห่งสโมสร ลิเวอร์พูล ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนปัจจุบันคือผู้นำบรรยากาศเก่าๆ อย่างการลุ้นแชมป์ลีกกลับสู่แอนฟิลด์ ย้ำหากสุดท้ายชวดแชมป์ไม่เป็นไร ขอแค่ไปแชมเปียนส์ลีกได้ก็พอ

การก้าวขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของสโมสรเก่าแก่อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล สร้างบรรยากาศอันดีให้เกิดขึ้นกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่ง ดัลกลิช ตำนานผู้เล่น และผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยอมรับว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้เพราะความสุดยอดของ ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบัน

“เราได้กลับสู่บรรยากาศการลุ้นแชมป์อีกครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามาจากผู้เล่นทุกคน รวมถึง เบรนแดน ที่ทำงานอย่างดีเยี่ยม จนนำพาทีมมาสู่จุดที่เล่นเพื่อกันและกัน เช่นเดียวกับที่แฟนฟุตบอลยังคงหนุนหลัง ทุกอย่างกำลังก้าวไปข้างหน้า และหวังว่าจะเป็นเช่นนี้เรื่อยไป” อดีตนายใหญ่ทีม “หงส์แดง” กล่าว

พร้อมกันนี้ ดัลกลิช ยังกล่าวถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล ว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แม้สุดท้ายจะพลาดแชมป์ลีกที่รอคอยมาถึง 24 ปีก็ตาม “หากว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ลีก มันคงน่าผิดหวัง เพราะที่ผ่านมาเรามีผลงานที่เยี่ยมเอามากๆ ทว่ามันถือเป็นความสำเร็จแล้วที่ได้ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ทุกคนอยากเห็นเรากลับสู่รายการใหญ่ ซึ่งตอนนี้เราทำได้แล้ว ที่เหลือจากนี้ก็เป็นโบนัสแล้วกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น