xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเคนนี” ป้อง “บาโล” ไม่ผิดเรื่องแลกเสื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล เจอสวดยับ
เคนนี ดัลกลิช ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี ดาวเตะเจ้าปัญหาชาวอิตาเลียน ว่าไม่ผิดที่ไปขอแลกเสื้อกับผู้เล่นของ รีล มาดริด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ผ่านมา เชื่อมั่นน่าจะทำไปเพราะไม่รู้วัฒนธรรมของเมืองผู้ดีเท่านั้น

บาโลเตลลี วัย 24 ปี ถูกวิจารณ์ยับเยินจากกรณีขอแลกเสื้อกับ เปเป้ ในอุโมงค์ช่วงจบครึ่งแรก ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่พอใจถึงกับถอดออกแล้วส่ง อดัม ลัลลานา ลงมาแทน พร้อมกับระบุจะหาทางพูดคุยปรับพฤติกรรมนักเตะทีมชาติอิตาลีในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม เคนนี ดัลกลิช เขียนคอลัมน์ลง เดลี มิร์เรอร์ ปกป้องนักเตะค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ว่าน่าจะทำไปเพราะไม่รู้วัฒนธรรมของฟุตบอลอังกฤษ “สิ่งที่เขาทำไม่ได้บอกว่าไม่ให้ความเคารพ บางคนเห็นเขาแลกเสื้อแล้วบอกเป็นการต่อต้านสโมสรจนโดนเปลี่ยนตัวออก นั่นมันเรื่องเหลวไหล”

“วัฒนธรรมตอนนี้เปลี่ยนแปลงเร็วมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในต่างประเทศ ผู้เล่นนิยมที่จะแลกเสื้อกัน ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหากพวกเขาจะแลกทันทีหลังจบครึ่งแรก และผมก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาตรงไหน ความจริงแม้ที่อังกฤษไม่นิยมทำแบบนี้ แต่ มาริโอ น่าจะทำไปเพราะไม่รู้ อีกอย่าง เปเป้ เป็นคนขอแลกเองด้วยซ้ำ” คิงเคนนี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คิงเคนนี ปกป้องนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น