xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ไม่ปลื้ม “บาโล” แลกเสื้อคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ก่อประเด็น
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล ทำในสิ่งที่แฟนบอล “หงส์แดง” และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมต้องผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวไปขอแลกเสื้อกับ เปเป้ กองหลังพันธุ์ดุของ รีล มาดริด ขณะเดินเข้าอุโมงค์จบครึ่งแรก ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ลงเป็นตัวจริงเกมสำคัญที่ แอนฟิลด์ ทว่าโชว์ฟอร์มไม่ออก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวแล้วเป็น อดัม ลัลลานา ลงมาแทนครึ่งหลัง แต่ 45 นาทีที่เหลือ “หงส์แดง” ไล่ตีเสมอไม่ได้ ทำให้จบด้วยการโดน มาดริด บุกมาถล่ม 3-0

ทว่าระหว่างเดินเข้าอุโมงค์พักครึ่งแรก บาโลเตลลี ตกเป็นเป้าวิจารณ์ของแฟนๆ เมื่อดันไปขอแลกเสื้อกับ เปเป้ ทั้งที่เกมยังไม่จบ เล่น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไม่พอใจ และเตรียมเรียกดาวเตะเจ้าปัญหาเข้าไปพูดคุยในภายหลัง

ร็อดเจอร์ส เผยว่า “ผมเพิ่งได้ยินว่า บาโลเตลลี แลกเสื้อกับคู่แข่งในช่วงครึ่งแรก บอกเลยว่าผมไม่พอใจกับเรื่องนี้ มันขึ้นอยู่กับว่ามันเกิดที่ประเทศใด แต่ถ้าเกิดขึ้นที่นี่ ผมจะต้องหาทางจัดการกับเรื่องนี้ ที่ผ่านมาเราเคยเจอปัญหามามากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถ้ามันจำเป็นผมก็ต้องลงมือแก้ปัญหาเองอีกครั้ง”

นอกจากนี้ นายใหญ่ “หงส์แดง” ยังระบุว่าเหตุที่เปลี่ยน “ซูเปอร์มาริโอ” แล้วส่ง อดัม ลัลลานา มาแทนครึ่งหลัง เป็นเพราะเรื่องของแท็กติกและนักเตะก็ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บ “มันเป็นเรื่องของแผนการเล่นที่เราต้องการปรับให้เกมกลางสนามแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งก็คิดว่า อดัม น่าจะทำได้ดี ซึ่งผลที่ออกมา เราเล่นและต่อบอลกันได้ตามแผน แต่เราก็ถูกลงโทษเพราะความต่างของทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แลกเสื้อกับ เปเป้ ทั้งที่เกมยังไม่จบ
กำลังโหลดความคิดเห็น