xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” คิดผิดที่กลับเลี่ยน อาสาพาหงส์ซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี กับเป้าหมายใหม่
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เอาใจแฟนๆ “เดอะ ค็อปส์” หลังยอมรับเป็นการตัดสินใจที่พลาดที่ย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษ และการได้ย้ายมาอยู่กับ “หงส์แดง” คือสิ่งที่เยี่ยมที่สุด โดยตั้งเป้าจะพาสโมสรแห่งนี้คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้

ลิเวอร์พูล จัดการเปิดตัว “ซูเปอร์มาริโอ” ดาวยิงจอมเกรียนชาวอิตาเลียน เป็นที่เรียบร้อย หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัวจาก เอซี มิลาน ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง บาโลเตลลี ยอมรับตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลี พร้อมกับรอคอยไม่ไหวที่จะได้พบกับบรรยากาศสุดท้าทายใต้สีเสื้อของ “หงส์แดง”

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมา เพราะการย้ายออกจากอังกฤษถือเป็นความผิดพลาด ความจริงแล้วอังกฤษเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมและงดงามที่สุด และการเล่นที่แอนฟิลด์ ในฐานะนักเตะลิเวอร์พูล จะต้องเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ” หัวหอกวัย 24 กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันเป้าหมายสูงสุดในการกลับมาค้าแข้งที่เมืองผู้ดี ว่า ต้องการจะพาสโมสรแห่งนี้เป็นแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้ “ตั้งเป้าหมายไว้ที่แชมป์เสมอ และผมต้องการจะเป็นแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก สมัยที่ผมได้กับ อินเตอร์ มิลาน มันไม่ใช่เพราะผม โดยผมต้องการจะพาทีมนี้เป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น