xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เล็ง “เอโต” ช่วยหงส์ซิว ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประสบการณ์ซิว UCL 3 สมัยของ เอโต ไม่ธรรมดา
ลิเวอร์พูล ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลายเป็นข่าวตามสื่อหลังกำลังวางแผนดึง ซามูเอล เอโต กองหน้ามากประสบการณ์ของ เชลซี และทีมชาติแคเมอรูน มาช่วยเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการไล่ล่าถ้วยแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 33 ปี เพิ่งถูกปล่อยตัวจาก “สิงห์บลูส์” หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันยังไม่มีต้นสังกัดใหม่เป็นหลักเป็นแหล่ง และก็เข้าทาง ร็อดเจอร์ส ที่กำลังอยากได้หัวหอกที่มีประสบการณ์เล่นเวทีใหญ่มาแล้ว มาเป็นตัวช่วยล่าแชมป์ยุโรป

รายงานระบุว่า หลังจากที่ “หงส์แดง” ล้มเหลวในการคว้าตัว โลอิค เรมี ดาวยิงของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็มองเป้าถึงแผนในการดึงตัวหัวหอกรายอื่นๆ โดยที่ดีลของ เอโต ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้

แม้ เอโต จะไม่ได้อยู่ในข่ายที่กลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป เจ้าของทีมจะยินยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้มาร่วมทีม แต่ด้วยประสบการณ์คว้าแชมเปียนส์ลีก มาแล้ว 3 สมัย กับ บาร์เซโลนา 2 ครั้ง และ อินเตอร์ มิลาน ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับออปชันเสริมในการเล่นรายการนี้ โดยมี อินเตอร์ มิลาน กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เฝ้าคอยดูสถานการณ์อยู่ใกล้ๆ

สำหรับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจอยากได้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจากค่าย โมนาโก รวมถึง วิลเฟรด โบนี ของ สวอนซี ซิตี แต่ดูไม่มีความเป็นไปได้ เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส มองว่าทั้งคู่น่าจะมีค่าตัวแพงเกินกว่าสโมสรจะจ่ายไหว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น