xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีวุ่นถามราคา “เรมี” หลัง “ดร็อกบา” เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลอิค เรมี
เชลซี สอบถามราคา โลอิค เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หลังจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าได้รับบาดเจ็บส่อแววต้องพักยาวเป็นเดือน

ดร็อกบา กองหน้าวัย 36 ปี มีแนวโน้มค่อนข้างสูงที่จะวืดช่วย เชลซี บุกเยือน “น้องใหม่” เบิร์นลีย์ ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาล 2014-15 วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า โดยเดินขโยกเขยกเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนชนะ เฟเรนซ์วารอส ใน บูดาเปสต์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายงานยังระบุไม่ตรงกันอย่างไรก็ตามหากเลวร้ายอาจต้องหายหน้าหายตานาน 4 เดือน

ทำให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ต้องมองหาตัวช่วย ดิเอโก กอสตา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส จึงสอบถามราคา เรมี ที่วืดย้ายจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ไปอยู่ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 432 ล้านบาท) ซึ่งมีการอ้างว่าตรวจร่างกายไม่ผ่าน

เรมี ได้รับความสนใจจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล เช่นเดียวกัน โดยหอกวัย 27 ปี เพิ่งกลับมาซ้อมไม่นาน ซึ่ง แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ คิวพีอาร์ ลุ้นว่าจะฟิตทันเตะนัดแรกเปิดบ้านพบ ฮัลล์ ซิตี วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้หรือไม่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น