xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” โวยหงส์เปลี่ยนใจนาทีสุดท้ายไม่เอา “เรมี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ ตอนซื้อ เรมี จาก มาร์กเซย์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือรุ่นเก๋าของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส โวยเหตุ โลอิค เรมี กองหน้าชาวฝรั่งเศส วืดย้ายไป ลิเวอร์พูล ต้องมีเบื้องลึกเบื้องหลัง ไม่ใช่การตรวจร่างกายไม่ผ่านแน่นอน

ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว เรมี กับ คิวพีอาร์ ได้แล้วที่ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 459 ล้านบาท) แต่ตรวจร่างกายไม่ผ่าน อย่างไรก็ตาม เรดแน็ปป์ นายใหญ่ “ทหารเสือราชินี” เผยระหว่างแถลงข่าวเปิดตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าไม่เชื่อ

เรดแน็ปป์ กล่าวว่า “ผมคิดไม่ออกว่าทำไม เรมี ถึงไม่ผ่านตรวจร่างกาย เพราะตอนอยู่ที่นี่ รวมถึง โอลิมปิก มาร์กเซย์ จนถึง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศสก่อนฟุตบอลโลก 2014 ก็ดูแข็งแรงดี เรียกได้ว่าแทบไม่เคยมีปัญหาเรื่องความฟิต ดังนั้น อาจจะมีเหตุผลอื่น คิดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเปลี่ยนใจไปหาเป้าหมายอื่น”

ซึ่งแน่นอนว่า เรดแน็ปป์ พร้อมอ้าแขนรับ เรมี วัย 27 ปี คืนสู่ถิ่น ลอฟตัส โรด สู้ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า หลังจากปีที่ผ่านมาปล่อยให้กับ นิวคาสเซิล ยืมตัวใช้งาน ซึ่งก็ยิงไปได้ถึง 14 ประตูจาก 26 นัด

“แน่นอน โลอิค จะกลับมาที่นี่ ถือเป็นกำไรของเรา เพราะเป็นกองหน้าที่สามารถยิง 20 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ต่อ 1 ฤดูกาลได้อย่างสบาย ซึ่งผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง” เรดแน็ปป์ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โลอิค เรมี วืดย้ายไป หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น