xs
xsm
sm
md
lg

“ดัลกลิช” ชี้ด่า “มอยส์” ไม่ยุติธรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ปกป้อง มอยส์ จากสื่อ
เคนนี ดัลกลิช ตำนานทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นห่วงต่อสถานการณ์ของ เดวิด มอยส์ กุนซือทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกวิจารณ์ผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ยืนยันไม่ยุติธรรมกับอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เลย

แม้ว่าสองสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่ปรับในสนามแข่งขัน ทว่าอดีตนักเตะ และกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ “หงส์แดง” อย่าง เคนนี ดัลกลิช กลับรู้สึกไม่สบายใจกับการที่สื่อวิจารณ์ผลงาน เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ของ “ยูไนเต็ด” เท่าใดนัก

“แน่นอนว่าไม่มีใครชอบกับการเริ่มฤดูกาลด้วยผลงานไม่สวยหรู แต่เราคงไม่โยนความผิดทั้งหมดให้กับ มอยส์ ไม่ได้แน่นอน มันเป็นเรื่องของโปรแกรมการแข่งขันมากกว่า ถามจริงๆ ว่าใครอยากให้ทีมของตัวเองต้องเจอกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ ลิเวอร์พูล ใน 5 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก” ดัลกลิช กล่าว

ขณะเดียวกัน ตำนานแห่ง “แอนฟิลด์” กล่าวต่อไปด้วยว่า “สื่อมวลชนกำลังสนุกกับการนำผลงานช่วงเปิดฤดูกาลของ มอยส์ ไปเทียบกับผู้จัดการทีมเก่งๆ ในอดีต หรือใครก็ตามที่พวกเขาคิดว่าทำแล้วมันทำให้ มอยส์ ดูแย่ลงไปอีก”

“การคุมทีมแค่เพียง 10 นาที หรือ 10 ปี ก็คงไม่แตกต่างกันในสายตาสื่อมวลชน หากว่าพวกคุณแพ้ พวกเขาก็จะลากตัวคุณไปประจานท่ามกลางฝูงชน และผมกำลังสงสัยว่าการรับงานต่อจากผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นมันเป็นเรื่องเสี่ยงตายจริงๆ” อดีตกุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น