xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" ฟันธง "ผี" เข้าป้ายแค่อันดับ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ตำนานนักเตะและอดีตกุนซือของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำมทีมของ เดวิด มอยส์ จะทำผลงานดีที่สุดด้วยการจบแค่อันดับที่ 3 เท่านั้นในซีซันนี้ แม้จะเพิ่งเปิดตัวสวยบุกชนะ สวอนซี ซิตี 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ เข้ามาทำหน้าที่ในฐานะกุนซือเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013-14 ด้วยการบุกไปพิชิต สวอนซี ซิตี 4-1 ถึงถิ่นลิเบอร์ตีสเตเดียม คว้า 3 คะแนนเต็ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงมากมายรวมถึงไม่มี เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่ในปีนี้ทำให้ ดัลกลิช เชื่อว่าการลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย ยูไนเต็ด จะไม่แข็งแกร่งเช่นเดิม

"โอกาสของ ยูไนเต็ด จะลดลงไปทันที และผมคิดว่าจะเป็น เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ก้าวขึ้นมาจบอันดับดีกว่า การกลับมาของ โชเซ มูรินโญ จะทำให้ทุกๆ สโมสรต้องยกระดับขึ้น ขณะที่ มานูเอล เปเญเกรนี มาคุม ซิตี และเมื่อเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ เขาจะเป็นอีกคู่แข่งลุ้นแชมป์"

"ผมยังมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ตกต่ำมากมาย มอยส์ ถือเป็นกุนซือที่มีฝีมือ เขาต้องใช้เวลาเลือกนักเตะเข้าสู่สโมสร และใช้เวลาปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่ก่อน" ดัลกลิช ที่แยกทางกับ ลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2012 กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น