xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีเซอร์ไพรส์ หวังให้ “ป๋า” ขึ้นชูโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน มีสิทธิ์รับถ้วยด้วยตัวเอง
เหล่าบรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอต ขึ้นรับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แทนที่จะเป็นหน้าที่ของกัปตันทีม ในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่ออำลาการทำหน้าที่กุนซือ “ปิศาจแดง” อย่างยิ่งใหญ่ ตามการรายงานจาก “เดอะมิร์เรอร์”

สื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพร้อมใจลงความเห็นโดยไม่สนใจพิธีการเดิมๆ ด้วยการให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอต ขึ้นรับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเกมที่จะลงคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเกมสุดท้ายพบ สวอนซี ซิตี วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. นี้

โดย อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศอำลาการทำหน้าที่ 26 ปี ในโรงละครแห่งความฝัน มีสิทธิ์ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน เนมันยา วิดิช กัปตันทีม ในวันอาทิตย์นี้ตามความเห็นของบรรดาลูกทีมตนเอง เพื่ออำลาตำแหน่งอย่างยิ่งใหญ่ หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20

“เหล่านักเตะในทีมคิดว่านี่คือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดๆ ด้วยการให้ เฟอร์กูสัน เป็นคนขึ้นชูถ้วยแชมป์ เกมนี้จะต้องเต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆ นานาของทุกคนในสโมสรแห่งนี้อยู่แล้ว และเสียงยินดีในช่วงฉลองที่ เขาเป็นผู้ชูถ้วยแชมป์ มันจะต้องเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจมากๆ แน่นอน” แหล่งข่าววงในของทีม “ปิศาจแดง” เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น