xs
xsm
sm
md
lg

“อัลดริดจ์” ชู “ซัวเรซ” ขึ้นหิ้งตำนานหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ จะเป็นตำนานหงส์?
จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานหัวหอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ผลงานของตนในอดีตกลายเป็นเรื่องจิ๊บๆ ชี้ดาวเตะรายนี้จะกลายเป็นตำนานนักเตะที่เก่งที่สุดที่อดีตต้นสังกัดเคยมี

แม้ว่าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมตกจากตำแหน่งจ่าฝูงมารั้งอันดับ 4 โดยมีแต้มตามหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จ่าฝูงที่มี 39 แต้มอยู่ 3 คะแนน ทว่า จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าของ “หงส์แดง” ก็ยังกล่าวชื่มชมนักเตะทีมชาติอุรุกวัยที่ซัดไปแล้ว 19 ประตู จากการลงสนาม 13 นัดในเกมลีก

“แน่นอนว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะอยู่กับสโมสรไปอีกหลายปีหลังต่อสัญญาระยะยาวออกไป สำหรับความเห็นของผม เขาจะแซงหน้า เคนนี ดัลกลิช และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เป็นสองผู้เล่นชั้นยอดตลอดกาลแห่งแอนฟิลด์ได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

นอกจากนี้ “อัลโด” กล่าวต่อไปด้วยว่า “จากผลงานของ ซัวเรซ ทำให้ผลงานช่วงเริ่มต้นอาชีพของผมกับ ลิเวอร์พูล ที่มีสถิติการยิงประตูต่อเกมมากที่สุดกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย เขาทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ และน่ากลัวตลอดเวลา เขายอดเยี่ยมจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น