xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่รอย" แย้มอาจส่ง "รูน" ฉะวิสกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน อาจลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ
รอย ฮ็อดจ์สัน บิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฟิตทันลงสนามเกมกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ วันพุธที่ 14 ส.ค.นี้ พร้อมยืนยันข่าวลือเรื่องอนาคตจะไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด

จอมถล่มประตูวัย 27 ปี มีโอกาสโชว์ฝีเท้าช่วงปรีซีซันเพียง 45 นาที (พบ รีล เบติส ที่สนามคาร์ริงตัน แบบไม่เปิดเผย) เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) และหัวไหล่ ทว่า แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2012-13 เปิดไฟเขียว "รูน" รายงานตัว ณ เซนต์ จอร์จ ปาร์ค

อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน ก้าวลงสู่สนามซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น (ก่อนเริ่มโปรแกรมเก็บตัวราวครึ่งชั่วโมง) ทำให้ "ปู่รอย" เชื่อมัน ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก "เรด เดวิลส์" จะมีส่วนร่วมแมตช์อุ่นเครื่องกลางสัปดาห์นี้

กุนซือวัย 66 ปี กล่าว "สภาพร่างกาย เวย์น ดูดีมาก ไม่มีข้อสงสัยใฝดๆ ในใจของผมว่า เขาปราศจากอาการบาดเจ็บ มันเป็นผลดีอย่างยิ่งในการตรวจสอบข้อมูลทันทีหลังการซ้อมสิ้นสุดลง แล้วคุยกับเขาว่า เขารู้สึกอย่างไร เขาซ้อมตามลำพัง และทดสอบสมรรถภาพร่างกาย"

"ผมหวังว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามสัปดาห์นี้ ผมไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไรจากการฝึกซ้อม สตาฟฟ์โค้ชและผมจะประมวลผล ก่อนลงความเห็นว่าเขาควรอยู่ในสนามกี่นาที"

นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ ฟูแลม และ ลิเวอร์พูล ออกโรงการันตีข่าวลือของ รูนีย์ ซึ่งอาจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะไม่มีผลต่อแคมป์ "สิงโตคำราม" โดยกล่าวว่า "มันถือเป็นเรื่องดี หากบทสรุปเรื่องอนาคตมีความชัดเจน แต่ผมเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง เมื่อนักเตะไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัด แต่พวกเาถูกเรียกตัว"

"ผมจะไม่พูดว่า หากเขาไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดของเขา จากนั้นเขาจะไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เขาจะได้รับการพิจารณาเสมอ เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น