xs
xsm
sm
md
lg

"ฮ็อดจ์สัน" เซ็งแดงเดือด ก่อน "สิงโต" ลุ้นลิ่วบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อดจ์สัน (ขวา) งานนี้ยิ้มไม่ออก
รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งกับโปรแกรม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งคลอดออกมา เพราะว่ามี "บิ๊กแมตช์" ก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะต้องทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เดิมพันเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิลแบบอัตโนมัติ

สถานการณ์ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบอคัดเลือก โซนยุโรป อังกฤษ รั้งอันดับ 2 กลุ่ม เอช มี 12 แต้มจาก 6 นัดตาม มอนเตเนโกร ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 2 แต้ม โดยจากนี้มีโปรแกมเปิดบ้านพบ มอลโดวา วันที่ 6 กันยายนนี้ตามด้วยไปเยือน ยูเครน อีก 4 วันให้หลัง เพื่อลุ้นเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิลอัตโนมัติดีกว่าต้องไปเพลย์ออฟ ซึ่งเสี่ยงต่อการตกรอบ

แต่เมื่อเห็นโปรแกรม พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ที่คลอดเมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2556 ยิ่งทำให้ ฮ็อดจ์สัน กังวลใจเข้าไปใหญ่ เพราะก่อนจะพบ มอลโดวา บรรดานักเตะตัวหลักต้องช่วยต้นสังกัดทำศึก "บิ๊กแมตช์" อาร์เซนอล พบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แหล่งข่าววงในของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยว่า "เมื่อออกมาในรูปแบบนี้คุณย่อมสงสัยว่าอะไรคือประเด็นสำคัญของการประชุมครั้งนี้ พรีเมียร์ ลีก รู้ดีว่า รอย ต้องการอะไร แต่เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาไม่ได้ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย" โดยโปรแกรมที่ออกมา พรีเมียร์ ลีก เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าไม่ได้ใช้วิถีสุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น