xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” ไม่กังวล เมินเร่ง “รูน” ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ หัวใจของ แมนฯยู ปีนี้
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่ของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ โดยจะไม่รีบร้อนให้มีการสะบัดน้ำหมึก เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนน่าจะต้องมีสมาธิช่วยต้นสังกัดรีดผลงานมากกว่า

รูนีย์ เพิ่งเหมา 2 ประตูเกม พรีเมียร์ ลีก ช่วย แมนฯยู บุกไปไล่ตีเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึง ไวท์ ฮาร์ท เลน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่าหอกวัย 28 ปี กลับสู่ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้งเป็นแกนหลักของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทว่าแข้งทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาแค่ 18 เดือนเท่านั้น ทำให้หลายฝ่ายกังวล เพราะปลายฤดูกาลที่แล้วได้ออกมาเรียกร้องอยากย้ายทีม

เมื่อถูกถามเรื่องสัญญาใหม่ของ รูนีย์ ระหว่างแถลงข่าวหลังเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เสมอกับ สเปอร์ส มอยส์ ตอบว่า “ตอนนี้ผมยังไม่ทราบจริงๆ”

“แต่คิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ก่อนจะเดินหน้าเจรจาช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็น่าจะเหมาะสมและผ่านพ้นไปได้ เพราะถือเป็นเวลาที่ทุกฝ่ายจะพูดคุยกัน” กุนซือชาวสกอต ที่มารับไม้ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทัพ แมนฯยู เมื่อซัมเมอร์ ทิ้งท้าย

รูนีย์ เหลือสัญญากับ แมนฯยู จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าหรือกลางปี 2015 ฟอร์มส่วนตัวปีนี้สอบผ่านซัดไปแล้ว 10 ลูกรวมทุกรายการ ทว่า “ผีแดง” ผลงานในลีกไม่สู้ดีรั้งอันดับ 8 มี 22 แต้มจาก 13 นัดตามจ่าฝูง อาร์เซนอล ถึง 9 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น