xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าประสานรอยร้าวยก “รูน” คืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ซัดให้ผีผ่านหลัก 200 ตุง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงาน เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง แม้ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาต้นสังกัด ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา

หัวหอกหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีความสุขภายใต้การกุมบังเหียนของ ยอดเทรนเนอร์วัย 71 ปี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสสวมบท กองหน้าตัวเป้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตนโปรดปราน ซึ่งบทสรุปลงเอยที่ จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ต้องการย้ายสโมสร

ทว่า ยูไนเต็ด ไม่ยินยอมทำตามคำร้องขอย้ายสโมสร ทว่าสิ่งที่น่าเป็นห่วง คือ อดีตแข้งเยาวชนเอฟเวอร์ตัน จะสร้างความประทับใจแก่ “เฟอร์กี” ซึ่งก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรมากเพียงใด อันเนื่องมาจาก รูนีย์ ต้องการร่วมทัพ เชลซี

กลายเป็นสถานการณ์คับขันสำหรับ เดวิด มอยส์ ที่ต้องรับมือกับปัญหาของ ดาวยิงขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” ตั้งแต่เข้ามาสานต่อภารกิจ เซอร์ อเล็กซ์ ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็ยังไม่การันตีอนาคต แม้เพิ่งซัด 2 ตุง เกมประเดิมสนาม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และเป็นนักเตะรายที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ซึ่งทะลวงตาข่ายถึงหลัก 200 ประตู

โค้ชดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย พยายามยุติความขัดแย้งกับ “รูน” โดยกล่าวว่า “ฟอร์มของ เวย์น มันน่าทึ่งมาก เขาได้แรงกระตุ้นและความมุ่งมั่นกลับมา สิ่งเหล่านั้นทำให้ผมพึงพอใจ ในฐานะผู้อำนวยการ ผมยินดีอย่างยิ่งที่เห็นผลงานแบบนั้น เขามาเป็นคนเดิมอย่างที่ผมเคยจำได้ ปีนี้เรามีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะการมี (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี และ รูนีย์ ในแนวรุก จะทำให้คุณเป็นผู้ชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น