xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” หวังยิ่งใหญ่เหมือน “พญาเสือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ออกมาชื่นชม วูดส์ และเตรียมสู้กันในปี 2014
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับ เขาหวังว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการสวิงเหมือนอย่างที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกันทำได้ โดยชี้ว่าเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่มากสามารถกวาดแชมป์อย่างต่อเนื่องตลอด 15-20 ปี

แม้ว่า ไทเกอร์ วูดส์ เพิ่งจะฟอร์มหลุดแบบไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยการตีเสีย 6 โอเวอร์พาร์ ในรอบที่ 3 ถูกตัดตัวครั้งที่ 2 และทำให้ต้องพลาดลุ้นแชมป์สมัยที่ 8 รายการ “ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์” สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ แม็คอิลรอย ปฏิเสธที่จะหยิบยกมุมมองเหล่านั้นมาพูดถึง “พญาเสือ”

โดย รอรีย์ กล่าวชื่นชมโปรกอล์ฟมือ 1 โลก ของสหรัฐฯ ว่า เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากกับการครองความยิ่งใหญ่ในวงการ และน่ามหัศจรรย์กับความสำเร็จที่ วูดส์ คว้าแชมป์รายการเดียวได้อย่างต่อเนื่องในระยะเวลากว่า 10 ปี ซึ่งตนเองหวังว่าจะทำได้เหมือนก้านเหล็กรุ่นพี่

“แน่นอนว่าผมตื่นเต้นที่สุด ผมโตมากับความฝันที่จะเป็นเหมือนไทเกอร์ ที่ครองความยิ่งใหญ่ในทุกทัวร์นาเมนต์ที่เขาลงแข่ง มันเกิดขึ้นไม่ย่อยนักกับยิ่งเวลานี้ที่มีการแข่งขันกันสูง แต่ ไทเกอร์ ก็ทำได้ยอดเยี่ยมมาตลอดในช่วง 15-20 ปี ผมคิดว่าในสัปดาห์นี้เขาจะทำได้ดีขึ้น และผมก็รอคอยที่จะได้ลงสู้กับเขาอีกครั้ง” นักกอล์ฟมือ 6 ของโลกให้สัมภาษณ์

สำหรับ แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ มีคิวจะได้ลงประชันวงสวิงร่วมกันในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ แมตช์ พิเศษ “ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก” ที่หสรัฐอาหรับ เอมิเรสต์ ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของทัวร์นาเมนต์ในวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น