xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เชียร์ "รอรีย์" สอยแชมป์ก่อนจบปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งดวลกันมาเมื่อต้นสัปดาห์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวเมืองลุงแซม ออกมาเชียร์ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กรุ่นน้องให้ลุ้นคว้าแชมป์แรกอย่างเป็นทางการก่อนที่จะปิดฤดูกาล 2013 เพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า โปรจากไอร์แลนด์เหนือกำลังค่อยๆ กลับมาสู่เก่งของตังเองอีกครั้ง

ก้านเหล็กวัย 24 ปี เปลี่ยนอุปกรณ์จาก ไทเทิลลิสต์ มาเป็นไนกี้ พร้อมกับมีปัญหาเรื่องนอกสนามกับแฟนสาว คาโรไลน์ วอซเนียคกี ตลอดปี ทำให้ฟอร์มการเล่นตกลงไปจากที่เคยทำได้ ล่าสุดรั้งมือวางอันดับที่ 6 ของโลก แต่ล่าสุดเพิ่งเรียกกำลังใจดวลแมตช์พิเศษเอาชนะ "พญาเสือ" 1 สโตรกคว้าแชมป์สมัยที่ที่ประเทศจีนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดย ไทเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ให้กำลังใจ รอรีย์ ก่อนที่จะลงหวดรายการสำคัญในศึก ไฟนอลส์ ซีรีส์ ของ ยูโรเปียน ทัวร์ โดยเชื่อว่า ฟอร์มของ แม็คอิลรอย กำลังเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งหลังจากได้ออกรอบร่วมกันที่สนาม มิชชัน ฮิลล์ส แผ่นดินมังกร และเชื่อว่าจะคว้าแชมป์ได้สักรายการก่อนปิดฉากฤดูกาล 2013

"ผมเห็นเขาเล่นได้ดีขึ้นและวงสวิงเขาดีขึ้นมากๆ คุณต้องเห็นสิ่งที่เขาทำงานร่วมกับโค้ชคนที่เขาทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ต้น และมันทำให้ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นเขาคว้าชัยชนะได้ก่อนจบปีนี้ เพราะว่าเกมการเล่นของทุกๆ เริ่มจะกลับมาแล้ว" ไทเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น