xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” เผยต้องปรึกษา “วูดส์” แก้เรื่องนอกสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ต้องขอคำแนะนำจาก พญาเสือ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ออกมายอมรับ ตนเองต้องขอคำปรึกษาจาก ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กจอมเก๋ามือ 1 โลก เกี่ยวกับเรื่องปัญหานอกสนาม ที่มากระทบกับฟอร์มการเล่น หลังจากฟอร์มตกเนื่องจากมีปัญหาสภาพจิตใจที่เป็นคดีฟ้องร้องกับ โอคเลย์ และ ฮอริซอน

โปรกอล์ฟวัย 24 ปี เปลี่ยนมาใช้บริการไนกี้ เพื่อช่วยสนับสนุนอุปกรณ์แข่งและชุดแข่งต่างๆ ในปี 2013 แต่ต้องมีปัญหาเรื่องฟอร์มตก เพราะสภาพจิตใจหลังมีเรื่องฟ้องร้องกับ โอคเลย์ สปอนเซอร์เก่าที่หมดสัญญาไป รวมถึงบริษัท “ฮอร์ริซอนสปอร์ต” เอเยนซี ที่เจ้าตัวเพิ่งเดินทางไปยกเลิกสัญญาเมื่อเดินกันยายน

โดย รอรีย์ ยอมรับว่าเขาได้รับคำแนะนำและปรึกษากับ “พญาเสือ” รุ่นพี่ที่เคยเบียดแย่งแชมป์กันมา ถึงเรื่องการแก้ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ในฐานะที่เคยผ่านประสบการณ์มาก่อน “บางครั้งคุณจะบอกว่าไม่ คุณจะนึกถึงตัวเองอันดับแรกและบอกไม่มีมีทาง แต่ตอนนี้ผมต้องปรึกษาเขาเพื่อรักษาระดับการเล่นของตัวเองเอาไว้”

“มันเป็นบางอย่างที่ ไทเกอร์ พูดกับผมจริงเมื่อปีที่แล้ว เขาบอกว่า คุณต้องจำไว้ให้ดีอะไรที่คุณเคยได้ในครั้งแรก คุณรู้ดีว่าในช่วงเวลานั้น ไทเกอร์ ไม่ได้พร้อมไปกว่า 99 เปอร์เซ็นต์” แม็คอิลรอย กล่าวก่อนลงแข่งรายการปิดฉากฤดูกาล 2013 ของศึก ยูโรเปียน ทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น