xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ไม่แก้ตัวผลงานแย่ตลอดปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย รับสภาพ
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟขวัญใจชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมายืนยัน ไม่ขอแก้ตัวไม่คงไม่มีคำแก้ตัวใดๆ กับผลงานของตัวเองในฤดูกาล 2013 ที่ไม่ยังไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียวจากการเปลี่ยนสปอนเซอร์ไปใช้ไนกี้ โดยเตรียมลงป้องกันแชมป์ "ดีพี เวิลด์ แชมเปียนชิป" ที่ดูไบ สัปดาห์นี้

อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกและเจ้าของตำแหน่งผู้ชนะ "เรซ ทู ดูไบ" เมื่อปี 2012 ผลงานย่ำแย่นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล ยังไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว ที่สำคัญล่าสุดอันดับโลกตกจากมือ 2 มารั้งมือ 6 เป็นที่เรียบร้อย โดยเหตุผลส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการเปลี่ยนค่ายจาก "ไทเทิลลิสต์" มาเป็น "ไนกี้" เมื่อต้นปี

โดยโปรกอล์ฟวัย 24 ปี ที่มีปัญหาเรื่องนอกสนามมาเกี่ยวข้องทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสชาวเดนส์ที่ไม่หวานเหมือนเก่าและมีข่าวขะเลิกราเป็นระยะ รวมถึงเรื่องการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากสปอนเซอร์เก่าที่มีมูลค่ากว่า 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 235 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีผลต่อสภาพจิตใจสูง

"ผมต้องใช้เวลามากมายเพื่อไปเจรจากับทนายความ ซึ่งเรื่องแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย ผมคงไม่บอกว่ามันเป็นผลเสียกับเกมกอล์ฟของผม แต่มันต้องมีบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังด้วย ผมคงไม่มีอะไรต้องแก้ตัวเพราะเกมกอล์ฟของผมก็ไม่ได้ดีนักในปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าผมจะจัดการกับสิ่งเหล่านี้ได้" รอรีย์ กล่าว

สำหรับ แม็คอิลรอย ยังสามารถทำได้ตามเป้าหมายด้วยการติดอันดับท็อป 60 ในตาราง "เรซ ทู ดูไบ" คว้าสิทธิ์เข้าไปลงแข่งในรายการสุดท้ายของยูโรเปียน ทัวร์ "ดีพี เวิลด์ แชมเปียนชิป" ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 14-17 พ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น