xs
xsm
sm
md
lg

สุดทางรัก "รอรีย์-วอซซี" แยกกันเดิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซิลรอย แยกทางกันแล้ว
รอรีย์ แม็คอิลรอย กับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี สองนักกีฬาชื่อดังของวงการกอล์ฟและเทนนิส แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย หลังมีการเปิดเผยจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของเมืองผู้ดีว่าฝ่ายชายต้องการกลับมาให้เวลาและมุ่งมั่นกับการทำผลงานบนกรีนอีกครั้ง

อดีตโปรมือ 1 โลก และ อดีตนักหวดหญิงมือ 1 โลก เริ่มต้นคบหากันเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะเจอกันโดยบังเอิญที่สนามมวย แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝั่งฝันจนต้องแยกทางกัน โดยมีการเปิดเผยว่า วอซเนียคกี ถึงกับยอมรับว่าเป็นความทรงจำที่เลวร้ายยิ่งเมื่อได้แชมป์เมเจอร์ 2 สมัย บอกเลิก

แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่เปิดเผยว่า แม็คอิลรอย ต้องการมีสมาธิกับเกมการแข่งขันและมุ่งมั่นที่จะเรียกฟอร์มตัวเองกลับขึ้นเป็นมือ 1 โลกอีกครั้ง เพราะตั้งแต่คบหากันมาผลงานก็ดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะปีนี้ยังไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว

โดยเพื่อนสนิทคนดังกล่าวเปิดเผยว่า "ใช่ ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทั้งคู่แต่มันก็เป็นหนทางที่ดีที่สุด ถือเป็นการจากกันทั้งน้ำตา ขณะที่เธอเองก็ได้โพสต์รูปภาพที่ทั้งคู่มีความสุขร่วมกันขึ้นทาง โซเชียล มีเดีย หลายรูป แต่ฉันบอกได้ว่าคงไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว"

"รอรีย์ เชื่อมั่นในตัวของ คาโรไลน์ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันทุกอย่างดูดีไปหมด แต่ตอนนี้เขารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องเดินหน้าต่อไป และเขาก็อวยพรให้เธอโชคดีกับเส้นทางวันข้างหน้า" แหล่งข่าวคนเดิม ทิ้งท้าย
ภาพหวานในอดีต
กำลังโหลดความคิดเห็น