xs
xsm
sm
md
lg

ใครว่าเลิก? "รอรีย์" เชียร์ "วอซซี" ติดสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นั่งร่วมกับครอบครัวแฟนสาว
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ จัดการสงบข่าวลือเตียงหักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ ด้วยการบินไปตามเชียร์ติดสังเวียนแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" ในแมตช์ที่แฟนสาว เอาชนะ ตวน หยิง หยิง จากแดนมังกรในรอบแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประเด็นความรักที่ส่อแววไปไม่รอดของ "วอซซิลรอย" คู่รักนักกอล์ฟและนักเทนนิส เป็นที่พูดถึงอย่างหนักหลังจากเพื่อนสนิทรายหนึ่งออกมาแฉว่าทั้งคู่กับลังจะต้องแยกทางกัน นอกจากนี้ "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวของทั้งคู่ยังได้มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ที่เคยใช้รูปคู่ออกไปทั้งหมด

โดยทั้งคู่ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลืดดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ทาง "วอซซี" ได้ยืนยันว่ายังรักกับ แม็คอิลรอย ดีและก้านเหล็กหนุ่มรายนี้คือชายในฝัน ส่วน เจ้าของแชมป์กอล์ฟเมเจอร์ 2 รายการ ได้ทวีตข้อความว่าเป็นเรื่องไร้สาระและไม่เป็นความจริงพร้อมตั้งคำถามอยากทราบว่าใครคือคนที่ออกมาให้ข่าวนี้

ล่าสุด แม็คอิลรอย ที่มีโปรแกรมลงแข่งกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามที่ 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ที่บอสตัน วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. นี้ ตัดสินใจบินมาที่นิวยอร์คเพื่อสยงข่าวลือและให้กำลังใจ วอซเนียคกี ในบ็อกวีไอพี ร่วมกับครอบครัวของแฟนสาวแบบยิ้มแย้ม ซึ่งผลงานที่ออกมาเป็นหวดลูกครึ่งเดนมาร์ก-โปแลนด์ เอาชนะ ตวน หยิง หยิง 2 เซตรวด 6-2, 7-5 กรุยทางสู่รอบ 2 ต่อไป
 วอซซี เล่นอย่างมีความสุข
รอร์ส ยิ้มแป้น
กำลังโหลดความคิดเห็น