xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ปัดเลิก "รอรีย์" ชี้เป็นหนุ่มในฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ปัดเลิกแฟนหนุ่ม
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก ออกมาปฏิเสธข่าวลือเตรียมเลิกกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟมือ 2 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ ชี้ความสัมพันธ์ยังหวานซึ้งและยกให้หวานใจคนปัจจุบันเป็นหนุ่มในอุดมคติ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือจากเพื่อนสนิทของ รอรีย์ หลุดออกมาว่าความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวกับ วอซเนียคกี ส่อแววถึงทางตันหลังมีปากเสียงกันบ่อยในช่วงหลังแถมมีการถอดรูปคู่ออกจากทวิตเตอร์ ราวกับส่งสัญญาณว่าทั้งคู่น่าจะแยกทางกันในเวลาไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม วอซเนียคกี ที่กำลังเตรียมลงหวด แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ยังยืนยันว่าตนและแฟนหนุ่มจอมสวิงยังรักกันเหมือนที่ผ่านมา แถมหยอดคำหวานอวย รอรีย์ ด้วยว่าเป็นหนุ่มในฝันที่ตามหามานาน

"บางครั้งเราก็สนุกกับการปั่นหัวสื่อ รอรีย์ กับ ฉัน มักจะแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆแบบไม่หลบซ่อน แต่เราก็แคร์ความรู้สึกของอีกฝ่ายเช่นกัน บอกได้เลยว่าเขาคือแฟนในอุดมคติเพราะตอนที่ฉันเสียตำแหน่งมือ 1 โลก เรียกได้ว่าเป็นจุดตกต่ำของการเล่นอาชีพ แต่เขาก็คอยให้กำลังใจฉันอยู่เสมอ" หวดสาววัย 23 ปี กล่าว

ส่วนฝ่ายชาย หลังทราบข่าวคงรู้สึกฉุนไม่น้อยจนต้องโพสต์ ทวิตเตอร์ ระบายพร้อมระบุยังรักกับ "วอซซี" เหมือนเดิม โดยข้อความดังกล่าวเขียนว่า "ผมอยากรู้จริงๆว่าแหล่งข่าวคนนั้นมันเป็นใคร สิ่งที่เห็นบนกระดาษนั้นบอกได้เลยว่า 99 เปอร์เซนต์ ไม่มีความจริงเลย"
รอรีย์ โต้ข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น