xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ตีมึนถูก "เพลเยอร์" ติงเรื่องรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย บอกไม่เคยได้ยินที่ เพลเยอร์ พูด
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ ตอบกลับความคิดเห็นของ แกรี เพลย์เยอร์ ตำนานสวิงรุ่นปู่ ที่ออกมาตำหนิในเรื่องความรักของเขา โดยชี้ว่า ตนเองไม่เคยได้ยินในเรื่องนี้มาก่อนและไม่เข้าใจว่าอดีตโปรดังแอฟริกาใต้กำลังพูดถึงอะไรกันแน่

ก่อนหน้านี้ แกรี เพลย์เยอร์ ได้ออกมาวิจารณ์ฟอร์มที่ตกต่ำของ แม็คอิลรอย ว่าเป็นเพราะการมาคบกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ โดยชี้ว่า เขาน่าจะมีความรักครั้งแรกจึงทุ่มเทกับรักครั้งนี้มากเกินไป พร้อมแนะนำว่าหากยังไม่แต่งงานควรหาผู้หญิงที่ดี เพราะเมื่อมีภรรยาที่ดีเขาจะยอมเข้าใจเราเสมอ

ล่าสุดวันพุธที่ผ่านมาในงานแถลงก่อนศึก "เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีนี้โดย รอรีย์ เผยหลังเสร็จการฝึกซ้อม ว่า "ผมไม่เคยได้ยินเรื่องแบบนี้มาก่อนและไม่รู้จริงๆ ว่าคุณพูดอะไรกัน "

"ผมให้ความเคารพ เพลเยอร์ส มากๆ เขาคือคนที่ยอดมหัศจรรย์และมีเกมการเล่นที่ยอดเยี่ยมประสบความสำเร็จมากมาย ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวเขาก็เป็นคนรักษาสุขภาพมาก ถือเป็นแรงบรรดาลใจของหลายๆ คน ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร ผมเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกนี่แหละ ผมไม่รู้จริงๆ และยังคงให้ความเคารพตำนานรายนี้มากๆ เขาคือแบบอย่างที่ดีคนหนึ่งเลย" อดีตก้านเหล็กมือ 1 โลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น