xs
xsm
sm
md
lg

แม็คกินเลย์ ลุ้น "รอรีย์" คืนฟอร์มก่อนไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้ได้ร่วมงานกันอีกครั้งปี 2014
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ 2014 ของทีมยุโรป แสดงความหวังว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือที่กำลังฟอร์มตก จะสามารถกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้ทัน เพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมป้องกันแชมป์รายการนี้กับทีมสหรัฐฯ ซึ่งจะมีขึ้นที่ประเทศสกอตแลนด์ ในปี 2014

กัปตันทีมกอล์ฟของยุโรปชาวไอริช เป็นคนล่าสุดที่ออกมาให้กำลังใจ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 ของโลก ที่กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกและถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์ใหม่ของ "ไนกี้" เมื่อต้นปี 2013 โดยชี้ว่าเขาจะได้ประสบการณ์อย่างมากในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่ และหวังว่าจะสามารถคือฟอร์ก่อนช่วยทีมสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ 2014

"ทุกๆ ต่างมองว่า รอรีย์ เล่นได้แย่ลงตั้งแต่ศึก ดิ โอเพน 2012 ที่สนาม รอยัล ลิแธม แต่จากนั้นเดือนถัดมาเขามาแข่งใน ยูเอส โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป สามารถจบที่ 8 และ เป็นแชมป์ได้" แม็คกินเลย์ อธิบายฟอร์มของโปรรุ่นน้อง

"ในวัย 46 ปี คุณต้องรู้ถึงสาเหตุต่างๆ และเรียนรู้ว่าอะไรที่สามารถทำให้คุณเล่นได้ยอดเยี่ยม อะไรคือจุดอ่อนของคุณและอะไรคือจุดแข็งของคุณ เมื่อมองกลับมาสมัยที่ผมอายุ 24 ปี ผมรู้เพียงว่าต้องต้องยกระดับตัวเองให้ดีขึ้นและหาใครสักคนเข้ามาช่วย"

"รอรีย์ ไม่ใช่คนที่ก้าวร้าว เขาเป็นคนที่มีเหตุผลมากด้วยซ้ำและพร้อมจะฟังทุกๆ คำแนะนำ เขาจะได้เรียนรู้ด้วยตัวเองและสามารถกลับมาได้อีกครั้ง" กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น