xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" โชว์บ้านหรู 6.7 ล้านป. แต่ตู้โชว์ยังว่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งจาก ไอร์แลนด์เหนือ ได้ฤกษ์เปิดแมนชันสุดหรูหลังใหม่ของตัวเองในรัฐฟลอริดา ที่เพิ่งซื้อเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ออกสื่อเป็นครั้งแรก โดยมีมูลค่าถึง 6.7 ล้านปอนด์ ถูกจัดเป็นสัดส่วนสวยงาม แถมยังทำชั้นโชว์โทรฟีแชมป์ไว้รอแต่ก็ยังว่างอีกหลายช่อง

อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ตัดสินใจย้ายจากบ้านเกิดที่ฮอลิวูด ประเทศไอแลนด์เหนือมาอยู่ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากโปรแกรมส่วนใหญ่ของ พีจีเอ ทัวร์ จัดแข่งในเมืองลุงแซม โดยก่อนลงป้องกันแชมป์เมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" สุดสัปดาห์นี้ รอรีย์ ถือโอกาสเปิดบ้านราคา 6.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ออกสื่อโชว์

โดยในแมนชันสุดหรูของ แม็คอิลรอย ที่เพิ่งซื้อใหม่เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2012 ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไล่ตั้งแต่พื้นที่ซ้อมพัตต์กอล์ฟ สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องเล่นยิม ห้องเล่นเกม รวมถึงโต๊ะพูลที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวให้เปนของขวัญด้วย

ทั้งนี้ รอรีย์ ได้ชั้นโชว์ส่วนตัวไว้สำหรับใส่โทรฟีแชมป์จากการแข่งขันรายการต่างๆ ซึ่งได้เตรียมไว้หลายช่องหลายขนาดเพื่อใส่ถ้วยแชมป์ที่แตกต่างกัน ทว่าผลงานที่ตกต่ำหลังจากเปลี่ยนสปอนเซอร์มาเป็น ไนกี้ ทำให้ตอนนี้ยังว่างอยู่อีกหลายช่อง
ห้องครัวสุดหรู
ตู้โชว์ถ้วยแชมป์ยังว่าง

โต๊ะพูลของขวัญจาก วอซเนียคกี

พื้นที่ซ้อมกอล์ฟ

กำลังโหลดความคิดเห็น