xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนสนิทแฉ "วอซซิลรอย" มีแววแยกทาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี และ รอรีย์ มีแววไปไม่รอด
เพื่อนสนิทของ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก ได้ออกมาแฉว่าความสัมพันธ์รักของ "วอซซิลรอย" ว่า ส่อแววไปไม่รอดและน่าจะจบลงเร็วๆ นี้ ตามการรายงานของนักสือพิมพ์หลายฉบับในไอร์แลนด์

สื่อสัญญาชาติไอริช หลายฉบับต่างออกมารายงานข่าวทำนองเดียวกันว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มีแนวโน้วจะไปกันไม่รอดและน่าจะยุติเส้นทางรักกันในเร็วๆ นี้ หลังจากเพื่อนสนิทรายหนึ่งออกมาเผยว่า ชีวิตของของ "วอซซิลรอย" ระหองระแหงกันตลอดปีที่ผ่านมารวมถึงมีทะเลาะกันหลายๆ ครั้ง

โดย รายงานระบุว่า แม็คอิลรอย ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ที่เคยใช้รูปคู่กับ "วอซซี" ใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง เป็นรูปใหม่ที่ตนเองกำลังเล่นกอล์ฟในท่าทางเบื่อๆ ขณะที่นักหวดสาววัย 23 ปี ได้ลบรูปคู่กับ "รอร์ส" ออกจาก ทวิตเตอร์ ทั้งหมดเช่นกัน

"พวกเขากลายมาเป็นคู่กัดกันราวกับสุนัขและแมว ตลอดปี และเมื่อไม่ถึงสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้เรียก รอรีย์ ไปเพื่อบอกกับเขาถึงความสัมพันธ์ที่จะต้องจบลงในไม่ช้านี้ที่โมนาโก" เพื่อนสนิทรายหนึ่ง ออกมายืนยัน

สำหรับ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวไอริชที่เผชิญกับปัญหาทั้งในและนอกสนามนับตั้งแต่เปลี่ยนอุปกรณ์มาใช้ของ ไนกี้ เมื่อช่วงต้นปี 2013 ปัจจุบันกำลังลงแข่งศึกกอล์ฟเฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ที่นิวยอร์ค และมีการคาดว่าเขาจะออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นถึงข่าวนี้หลังจบการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น