xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ทวีตยินดี "วอซซี" ผู้หญิงของผม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยยังหวานชื่น
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือ สยบข่าวลือเตียงหักกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิส โดยทวีตข้อความว่า "ผู้หญิงของผม" แสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์ที่ลักแซมเบิร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะไม่มีการแถลงกับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ก็ตาม

ก้านเหล็กหนุ่มวัย 24 ปี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการจบอันดับที่ 2 ในการแข่งขันกอล์ฟ วัน เอเชีย "โคลอน โคเรีย โอเพน" ที่ประเทศเกาหลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเวียคกี แฟนสาวนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ชาวเดนส์ คว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ใบที่ 21 ในการเล่นเทนนิสอาชีพ ที่ลักเซมเบิร์ก

ท่ามกลางข่าวลือตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ที่มีรายงานว่าทั้งคู่ได้แยกทางรักกันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด "รอร์ส" ได้ออกมา ทวีตข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" สื่อออนไลน์ชื่อดัง ร่วมยินดีกับแฟนสาวที่สามารถความแชมป์ใบที่ 21 มาครองได้สำเร็จ พร้อมคำว่า "ผู้หญิงของผม" (my girl)

โดย ทวีตของอดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก โพสต์ว่า "#21 #ลักเซมเบิร์ก #ผู้หญิงของผม คาร์โร วอซเนียคกี," (#21 #luxembourg #mygirl @CaroWozniacki, )

ทั้งนี้ แม้ว่าทาง แม็คอิลรอย จะยังไม่ได้ออกมาแถลงกับทางสื่ออย่างเป็นทางการถึงเรื่องปัยหาความรักกับทาง "วอซซี" แต่เชื่อว่าการส่งข้อความยินดีถึงครั้งนี้ จะเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังหวานซึ้งดี ไม่มีวี่แววจะเตียงหักอย่างที่เป็นข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น