xs
xsm
sm
md
lg

“โอดอม” ยืดอกติดยาเองไม่เกี่ยว “คาร์ดาเชียน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล อยากให้ โอดอม บำบัดให้หายขาดจากยาเสพติด
ลามาร์ โอดอม อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงป้องครอบครัว “คาร์ดาเชียน” โดยเฉพาะ โคล ศรีภรรยา หลังโดน โจ (พ่อของโอดอม) จวกเป็นต้นเหตุทำให้ลูกชายตนชีวิตเหลวแหลก จนต้องไปพึ่งพายาเสพติด

การผลาญเงินเพื่อซื้อหา ยาเสพติด มาสนองความต้องการทำให้ ลามาร์ โอดอม ส่อหมดอนาคตในแวดวงยัดห่วง NBA หลังโดน แอลเอ คลิปเปอร์ส ปล่อยทิ้งช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี ยังมีสิทธิ์เตียงหัก เนื่องจากไม่ยอมเข้ารับการบำบัดอย่างจริงจังตามคำแนะนำของ โคล คาร์ดาเชียน ไฮโซมีหน้ามีหน้าในแวดวงสังคมมะกัน ที่ไม่ต้องการมีสามีเป็นพวกขี้ยา

ก่อนหน้านี้ โจ โอดอม ให้สัมภาษณ์กับ “เรดาร์ ออนไลน์” สื่อจอมซอกแซกทำนอง ตระกูล “คาร์ดาเชียน” เป็นสาเหตุทำให้ชีวิตของลูกชายดำดิ่ง พร้อมกับจวก พวกคาร์ดาเชียน อาจมีพฤติกรรมใช้ยาเสพติดด้วย เนื่องที่ผ่านมา โอดอม ไม่เคยเล่นยาหนักขนาดนี้มาก่อน ซึ่งอาจเป็นเพราะพวกนั้นทรงอิทธิพลต่อ โอดอม ในทางที่ไม่ดี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอดอม ให้สัมภาษณ์เชิงป้องตระกูล คาร์ดาเชียน พร้อมกับตอกกลับ คุณพ่อวัย 59 ปี ที่ทิ้งแม่และตนไปตั้งแต่ยังเยาว์วัย “พวกเขา (คาร์ดาเชียน) เป็นเพียงกลุ่มเดียวที่ยืนหยัดกับผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ใครที่ควรโดนตำหนิกับเรื่องที่เกิดขึ้นมีเพียงตัวผมเองเท่านั้น”

“อันที่จริงผมไม่อยากออกมาพูดอะไร แต่ที่ผมต้องพูดในทันใดนั้นก็เนื่องจาก ผู้ชายคนนั้น (พ่อ) และใครต่อใครพยายามพูดอะไรกันไป เขาไม่ได้อยู่ตอนที่ผมเติบโตขึ้นมา ผมแทบรู้สึกขาดหายอะไรเกี่ยวกับพ่อมาตลอดทั้งชีวิต เป็นทางแม่และยายที่เลี้ยงผมให้เติบใหญ่ขึ้นมาได้” โอดอม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น