xs
xsm
sm
md
lg

เมียยังเคียงข้าง "โอดอม" พาร่างผอมโซกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม ขับรถกลับมาบ้านแล้ว
ลามาร์ โอดอม อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พกพาร่างอันซูบผอมไปจากเดิมมาก กลับมายังบ้านพักแล้วตามรายงานของสื่อมะกัน อีกทั้งมีกระแส โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาสาวพร้อมปักหลักเคียงข้าง ไม่ได้คิดหย่าร้างแต่อย่างใด

หลังจากหายหน้าหายตาติดต่อไม่ได้เป็นเวลานานถึง 72 ชั่วโมง โดย ลามาร์ โอดอม เป็นข่าวโดนเพื่อนพาไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในแอลเอ เพื่อให้ห่างไกลยาเสพติด เหตุจากฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี ติดยางอมแงมไม่ว่าจะเป็น กัญชา, โคเคน หรือว่า อ็อกซีโคติน แม้ โคล คาร์ดาเชียน ศรีภรรยาพยายามพาไปบำบัดแล้วก็ตาม

ล่าสุด "นิวยอร์ก เดลี นิวส์" สื่อดังแห่งมหานครนิวยอร์ก ตีข่าว โอดอม กลับมาพำนักที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยช่างภาพกดชัตเตอร์เห็น นักบาสฯ ที่รูปร่างผอมโซขับรถ SUV กลับมาหาภรรยาสุดที่รัก ที่สำคัญ โอดอม ยังคงสวมแหวนแต่งงาน กลบกระแสกำลังจะเจอ คาร์ดาเชียนผู้น้อง ฟ้องหย่าในเร็ววันนี้

ด้านแหล่งข่าวของ "อี นิวส์" (E! News) มีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ข่าวเตียงหักของ โอดอม กับ โคล เป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริงเลย โดยทั้งคู่พยายามช่วยประคองให้ผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายหนนี้ไปให้ได้ร่วมกัน ซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวของ โอดอม เชื่อว่าลูกค้าในความดูแลสามารถหวนคืน NBA ได้ แม้ซีซันก่อน ลงสนาม 82 เกมให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส แต่ผลงานแย่สุดในอาชีพ ทำเฉลี่ยเพียง 4 แต้ม 5.9 รีบาวนด์
อดีตสตาร์ NBA ผอมโซไปจากเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น