xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “โอดอม” เล่นยาหนักตั้งแต่สมัยอยู่แมฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม ครั้งไม่เต็มใจสวมยูนิฟอร์ม แมฟส์แมน
พนักงานโรงแรมเวสติน ในเมมฟิส ออกมาแฉผ่าน “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกของสหรัฐอเมริกา ทำนองว่า ลามาร์ โอดอม พาเพื่อนมาเล่นยากันในห้อง แทนที่จะเดินทางไปช่วย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ สู้ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กับ “เจ้าหมี” กริซลีย์ส

ลามาร์ โอดอม ส่อสูญเสียอาชีพการงานในแวดวงยัดห่วง แถมยังจะโดน โคล คาร์ดาเชียน เซเลบริตี้คนดังในแวดวงไฮโซฟ้องหย่า หลังอดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส มีอาการติดยาเสพติดอย่างหนัก จนต้องเข้ารับการบำบัด แต่เจ้าตัวพยายามบ่ายเบี่ยงมาตลอด

ก่อนหน้านี้มีกระแส โอดอม หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้นานถึง 72 ชั่วโมง ทว่าเอเยนต์ส่วนตัวออกมาเผยแล้วว่า ผู้เล่นวัย 33 ปี พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในแอลเอ เพื่อให้ห่างไกลยาเสพติด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ทีเอ็มซี” อุตส่าห์ไปซอกแซกจนสืบทราบมาว่า อดีตแชมป์ NBA กับ เลเกอร์ส เมื่อปี 2009-10 เล่นยาช่วงที่ใจสลายโดนทีมรัก (เลเกอร์ส) เทรดต่อให้ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์

โดยพนักงานโรงแรมเวสติน ในเมมฟิส เล่าให้สื่อดังฟังว่า “ก่อนที่ ลามาร์ (โอดอม) จะโดน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เขี่ยพ้นทีมไป ผมเห็นเขาอยู่กับแขกของโรงแรมคนหนึ่ง ในขณะที่ทีมเดินทางไปแข่งกับ กริซลีย์ส ซึ่งเมื่อพนักงานเข้าไปทำความสะอาดห้อง ปรากฏว่าพรมภายในได้รับความเสียหายอย่างหนัก บางส่วนมีรอยไหม้ ทำให้ทางโรงแรมต้องนำเอาพรมมาเปลี่ยนในที่สุด”

“ทั้งนี้พนักงานหลายคนก็ได้พบผงสีขาวๆ และกระดาษฟอยล์ เพื่อใช้สำหรับเสพยาบางอย่างวางอยู่บนโต๊ะ ซึ่งเชื่อว่า ลามาร์ (โอดอม) น่าจะเสพยาอย่างหนักที่โรงแรมแห่งนี้” พนักงานรายหนึ่งทิ้งท้าย โดยมีรายงานว่าสารเสพติดที่ โอดอม เสพก็คือ โคเคน และ อ็อกซีโคติน (OxyContin)
กำลังโหลดความคิดเห็น