xs
xsm
sm
md
lg

เปล่าหายตัว!! เพื่อนพา “โอดอม” เก็บตัวห่างยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม กำลังเผชิญช่วงชีวิตที่ลำบาก
เจฟฟ์ ชวาร์ทซ เอเยนต์ส่วนตัวของ ลามาร์ โอดอม ยันนักบาสในความดูแลของตนไม่ได้หายตัวไป 72 ชั่วโมง ดั่งที่สื่อพยายามโหมกระแส โดยมีการเปิดเผยว่าอดีตฟอร์เวิร์ดคนดัง แอลเอ เลเกอร์ส แค่ไปพักอยู่ในโรงแรมที่เพื่อนจัดหาให้สำหรับการห่างไกลยาเสพติด

ลามาร์ โอดอม อยู่ในช่วงชีวิตผกผัน นอกจากไร้สังกัดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ดูเหมือนชีวิตครอบครัวของจอมเก๋าวัย 33 ปี มีโอกาสพังครืน เมื่อมีรายงานว่ากำลังจะโดน โคล คาร์ดาเชียน เซเลบริตีคนดังในแวดวงไฮโซของสหรัฐฯ ฟ้องหย่า จากปัญหาที่ โอดอม ติดยาและปฏิเสธการบำบัด

จากปัญหารุมเร้า “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน มีการรายงานเพิ่มเติมว่า โอดอม ไม่สามารถติดต่อได้นานถึง 72 ชั่วโมง ทำให้หลายฝ่ายคิดไปต่างๆ นานา ทว่าล่าสุด เจฟฟ์ ชวาร์ทซ เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตสตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ชุดแชมป์ NBA ปี 2009-2010 บอกกล่าวกับ มาร์ค สตีน นักข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) ถึงข่าวที่คอยัดห่วงพอโล่งใจได้บ้าง

“ลามาร์ (โอดอม) ไม่ได้หายไปไหน ภรรยาของเขารู้ดีถึงที่ที่ โอดอม พำนักอยู่ (โรงแรมแห่งหนึ่งในแอลเอ ซึ่งเพื่อนๆ พยายามช่วยให้หลีกไกลจากยาเสพติด) ส่วนการกลับไปเล่นใน NBA ก็ยังเป็นหนึ่งในแผนงานของ ลามาร์”
กำลังโหลดความคิดเห็น