xs
xsm
sm
md
lg

รุคกี้โหวตปลื้ม “โคบี” มากกว่า “เลอบรอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ได้รับการนับหน้าถือตาจากบรรดารุคกี้
โคบี ไบรอันท์ ขึ้นชื่อเรื่องความเห็นแก่ตัวในการแข่งขัน ทว่าเหล่ารุคกี้แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พากันโหวตให้จอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส เป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมมากสุด เหนือกว่า เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต ด้วยซ้ำ

ผลสำรวจของสื่อมะกัน ถึงประเด็นที่ว่า บรรดารุคกี้ชอบผู้เล่นคนใดใน NBA มากที่สุด ปรากฏว่า โคบี ไบรอันท์ ผู้คร่ำวอดในลีกมานานเกือบ 18 ปี ได้รับการโหวตมาเป็นอันดับ 1 คะแนนความนิยมมากถึง 21.2 เปอร์เซ็นต์ โดยเหล่าดาวรุ่งรู้สึกว่าตนเองได้เรียนรู้อะไรในสนามจากการเลื้อยของ “แบล็ค มัมบา”

ขณะที่ เลอบรอน ผู้พา ฮีต เถลิงแชมป์ NBA สองสมัยติดต่อกันล่าสุด ได้ผลโหวตจากรุคกี้อยู่ที่ 15.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็มากกว่าทั้ง เควิน ดูแรนท์ สมอล ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ และ เดิร์ก โนวิตซกี พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ดัลลัส คาวบอยส์ ที่ได้มา 12.1 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เควิน การ์เน็ตต์ จอมเก๋า บรูกลิน เน็ตส์ กับ คริส พอล การ์ดมือทอง แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ไปคนละ 9.1 เปอร์เซ็นต์

สำหรับ โคบี ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี หวังฟิตคืนสนามนำ เลเกอร์ส ซึ่งถูกปรามาสโอกาสลิ่วเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2013/14 น้อยนิด เปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์ รับมือคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง คลิปเปอร์ส วันที่ 29 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น