xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" คิดหนักนั่ง ปธ. สหภาพผู้เล่น NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ลุ้นนั่ง ปธ. สหภาพฯ
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่น ไมอามี ฮีท กำลังพิจารณาอย่างหนักรับตำแหน่งประธานสหภาพผู้เล่นศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (เอ็นบีพีเอ) ช่วงฤดูร้อนปี 2013

การตัดสินใจครั้งสำคัญของ "แอลบีเจ" คือ การดำรงตำแหน่งประธานสหภาพฯ ทว่า จอมแม่นวัย 28 ปีถือเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีเวลาค่อนข้างจำกัด เนื่องจากการทำกิจกรรมกับ สปอนเซอร์และงานการกุศล นอกเหนือจากการวาดลวดลายบนรคอร์ตปาเกต์

ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจ่ายจอมเก๋า โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ และผู้ดำรงตำแหน่งคนปัจจุบัน กำลังจะหมดวาระซัมเมอร์นี้ เป็นเหตุให้องค์กรต้องมองหาตัวตายตัวแทนโดยเร็วที่สุด คาดว่าน่าจะเป็นเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะมีการจัดงานประชุม ที่ลาส เวกัส

อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เริ่มเข้ามามีบทบาทกับหน่วยงาน เมื่อเข้าร่วมการเจรจาระหว่างเหตุการณ์ล็อคเอาท์ เมื่อปี 2011 และการประชุมช่วงต้นปี 2013 ระหว่างออล-สตาร์ เบรก "คิงเจมส์" เรียกร้องสหภาพฯ ให้มีการปฏิรูปอย่างจริงจัง อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทกับ คริส พอล รองประธาน

หาก เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย ได้รับเลือกตั้ง ก็จะกลายเป็นนักบาสฯ ชื่อดังสุดที่ดำรงตำแหน่งประธานสหภาพผู้เล่น NBA ต่อจาก แพทริก อีวิง เซ็นเตอร์ตำนาน นิวยอร์ก นิกส์ ช่วงปลายยุค 90
กำลังโหลดความคิดเห็น