xs
xsm
sm
md
lg

6 ปีที่รอ "เลอบรอน" ลั่นชำระแค้นสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน สมัยหนุ่มๆ
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ประกาศชำระแค้น ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2012-13 หลังเคยถูกต้อนอย่างขาดลอย สมัยอยู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อ 6 ปีที่แล้ว

ย้อนกลับไปฤดูกกาล 2006-07 "คิงเจมส์" สร้างเซอร์ไพรส์นำผองเพื่อน "แคฟส์" เข้าสู่รอบชิงฯ NBA ทว่ากลับโดน สเปอร์ กวาดซีรีส์ 4-0 ซึ่ง จอมแม่นวัย 28 ปี เจอ บรูซ โบเวน และ ไมเคิล ฟินลีย์ ตามประกบจนโชว์ฟอร์มไม่ออก ส่องฟิลด์โกลเข้าเป้าเพียง 35.6 เปอร์เซ็นต์ เสียเทิร์นโอเวอร์ 5.8 ครั้ง

นักบาสฯ ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย กล่าว "ผมมีบางอย่างที่พวกเขาแย่งไปเมื่อปี 2007 พวกเขาชนะเราในบ้าน ฉลองแชมป์ที่สนามของเรา ผมจะไม่มีวันลืม คุณไม่ควรทำเช่นนั้นในฐานะคู่แข่ง ขุมกำลังส่วนใหญ่ของพวกเขายังเป็น บิ๊กทรี หน้าเดิม (โทนี พาร์เกอร์ , ทิม ดันแคน และ มานู จิโนบิลี) และ เกร็ก โพโพวิช (โค้ช) และผมตั้งใจท้าทายพวกเขาอีกครั้ง"

"อันดับแรก ทีมของเรามีประสบการณ์มากขึ้น ตอนนั้น คลีฟแลนด์ ของผม เรายังเป็นเด็กหนุ่ม และเราต้องเจอกับคู่แข่งประสบการณ์สูง , โค้ชชั้นยอด และพวกเขาเหนือกว่าเราทุกอย่าง คราวนี้ผมพัฒนาขึ้น 20 , 40 , 50 เท่าจากที่ผมเคยเป็นในรอบไฟนัลเมื่อ 6 ปีที่แล้ว" เลอบรอน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น