xs
xsm
sm
md
lg

"ที-แม็ค" รับถึงเวลารีไทร์หากสเปอร์สแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที-แม็ค เลิกแน่ถ้าได้แชมป์กับสเปอร์ส
เทรซีย์ แม็คเกรดี ชู้ตติ้งการ์ดขวัญใจแฟนๆ ยัดห่วง เอ็นบีเอ (NBA) รับคงถึงเวลารีไทร์จากวงการ หากสามารถนำ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ฝ่าด่าน ไมอามี ฮีท ขึ้นครองแชมป์ในฤดูกาล 2012/13

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ทยอยออกมาประกาศเลิกเล่น ทั้งทางด้านของ แกรนท์ ฮิลล์ หรือว่า เจสัน คิดด์ ล่าสุด สื่อมะกันกระแซะถามอนาคต เทรซีย์ แม็คเกรดี ที่เซ็นสัญญาระยะสั้นมาเสริมงาน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส

ซึ่ง "ที-แม็ค" เผยว่า "ทุกอย่างสำหรับผมปิดลงเมื่อสองเดือนก่อน ทว่าผมตกใจไม่น้อยเมื่อได้รับโทรศัพท์จาก เกร็ก โพโพวิช (เฮดโค้ชสเปอร์ส) ผมต้องมาดูว่าสภาพร่างกายตัวเองยังเฉียบพอหรือไม่ เมื่อเขาบอกว่าอยากได้ผมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"แต่หลังจบฤดูกาลนี้ คงต้องมาดูกันว่าผมยังรู้สึกว่าร่างกายพร้อมหรือไม่ ถ้าเราได้เป็นแชมป์ จะเกิดอะไรขึ้นอย่างนั้นหรือ ผมก็คิดว่าคงไม่มีเหตุผลใดให้ตัวเองต้องกลับมาเล่นอีก" แม็คเกรดี ดีกรีผู้เล่น "ออล-สตาร์" 7 สมัย ทิ้งท้าย

สำหรับ "ที-แม็ค" ปัจจุบันอายุ 34 ปี นับตั้งแต่ถูกดราฟท์อันดับ 9 ของปี 1997 โดย โตรอนโต แร็พเตอร์ส การ์ดขวัญใจมหาชนรับทรัพย์เข้ากระเป๋าไปกว่า 162 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 4.8 พันล้านบาท) เฉพาะในส่วนของค่าเหนื่อย ตลอดการเล่นในลีก แม็คเกรดี ทำเฉลี่ย 19.6 แต้ม 5.6 รีบาวนด์ 4.4 แอสซิสต์ ในการเล่นให้ทั้ง แร็พเตอร์ส, ออร์แลนโด แมจิก, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์, นิวยอร์ก นิกส์, ดีทรอยต์ พิสตันส์, แอตแลนตา ฮอว์คส รวมถึง สเปอร์ส ซึ่งก่อนมาเล่นในถิ่นเอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ของสเปอร์ส เจ้าตัวไปย่ำแดนมังกรเล่นให้ ชิงเต่า อีเกิลส์ มาแล้วด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น