xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” ควง “อัลเลน” ติดโผทีมรับยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ติดโผทีมรับยอดเยี่ยม NBA
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต ควงแขน โทนี อัลเลน การ์ดจอมหนึบ เมมฟิส กริซลีย์ส ติดโผผู้เล่นในทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2012/13

กำลังจะพาต้นสังกัดเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายทั้งคู่ ซึ่งเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น NBA มีการประกาสทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปี ปรากฏว่า โทนี อัลเลน ได้โหวตจากหัวหน้าโค้ชทั้ง 30 ทีมในลีกไป 53 คะแนน ขณะที่ เลอบรอน ได้มา 52 คะแนน เป็นการโหวตให้เป็นอันดับ 1 จากเฮดโค้ช 25 ทีม

ภายหลัง คิงเจมส์ ให้สัมภาษณ์หลังติดทีมรับยอดเยี่ยมทีมที่ 1 “เราภาคภูมิใจในเกมรับของทีม เป็นหนึ่งสิ่งที่ ไมอามี (ฮีต) พยายามทำกันอยู่ ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เลือกให้อยู่ในทีมรับทีมแรกของลีก โดยไม่ว่าเมื่อใดที่คุณได้รับรางวัล ย่อมถือเป็นเกียรติเสมอ”

นอกเหนือจาก เลอบรอน กับ อัลเลน ผู้เล่นที่ติดทีมรับยอดเยี่ยม NBA ทีมแรก ประกอบด้วย คริส พอล การ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ไป 37 คะแนน เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ดจอมแกร่ง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ (46 คะแนน) ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมหนึบ นิวยอร์ก นิกส์ (24 คะแนน) รวมถึง โยอาคิม โนอาห์ ผู้เล่นจอมขยัน ชิคาโก บูลส์ ที่ก็ได้ไป 24 คะแนน

ส่วน มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์สตาร์ “เจ้าหมี” กริซลีย์ส ดีกรีผู้เล่นทีมรับยอดเยี่ยมแห่งปี ไปติดโผทีมรับอันดับ 2 NBA ร่วมกับ เอเวรี จอห์นสัน การ์ดดาวรุ่ง บอสตัน เซลติกส์, ไมค์ คอนลีย์ เพื่อนร่วมทีมกริซซ์, ทิม ดันแคน จอมเก๋า ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส และ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดดีกรี “ผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งปี” ของ อินเดียนา เพเซอร์ส
อัลเลน (ซ้าย) ใส่กุญแจล็อก เควิน ดูแรนท์ อยู่หมัด
กำลังโหลดความคิดเห็น