xs
xsm
sm
md
lg

“พอล” ชู “กริฟฟิน” แบกคลิปส์ลุ้นแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เชื่อมั่นในตัว กริฟฟิน เสมอ
คริส พอล การ์ดจ่ายตัวเก่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ออกโรงชู เบล็ค กริฟฟิน เติบโตพอที่จะแบก แอลเอ คลิปเปอร์ส ขึ้นหลังเพื่อไปคว้าแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2013/14

แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้รับการจับตามองว่าจะเป็น “ม้ามืด” ลุ้นเถลิง “แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี” ทว่าซีซัน 2012/13 ที่ผ่านมาดันตกม้าตายพ่าย เมมฟิส กริซลีย์ส 2-4 เกม หยุดเส้นทางไว้แค่รอบแรกของทางฝั่งตะวันออก มาคราวนี้ ทีมได้ ด็อกซ์ ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ชยอดฝีมือมาคุมบังเหียน ขณะที่ คริส พอล ตัดสินใจต่อสัญญาคอยจ่ายบอลให้ เบล็ค กริฟฟิน ต่อไป

โดย “ซีพีทรี” (CP3) เอ่ยปากถึงฟอร์เวิร์ดรุ่นน้องว่า “เบล็ค (กริฟฟิน) เป็นหนึ่งในขุนพลของเรา ประเด็นอายุคงไม่ใช่เรื่อง หลายคนบอกว่า เบล็ค ยังเด็กเกินไป (24 ปี) แต่ผมบอกได้เลยว่าเขาคือผู้เล่นสุดวิเศษในลีกแห่งนี้ เป็นระดับออล-สตาร์ ปากเสียงของเขาถือว่ามีน้ำหนักภายในทีม”

“ด้วยขุนพลที่เรามีอยู่ นำโดย เบล็ค (กริฟฟิน) ทีมสามารถคิดไปถึงชัยชนะและการลุ้นแชมป์ มาปีนี้คงไม่มีข้ออ้างใดอีกแล้ว สำหรับผมถึงตอนนี้ไม่ได้คิดว่าเราเคยชนะ 56 เกมในฤดูกาลปกติเมื่อซีซันก่อน สิ่งที่ผมจำได้เพียงอย่างเดียวคือ เราขึ้นนำ 2-0 เกมในเพลย์ออฟ แต่กลับตกรอบเมื่อพ่าย 2-4 เกม นี่จึงเป็นสิ่งเตือนให้เราต้องสู้ให้มากขึ้นในแต่ละวัน” พอล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น