xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อเมีย "โอดอม" ยอมเข้าสถานบำบัดยาเสพติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่อยากเตียงหัก โอดอม ยอมเชื่อเมีย
ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวยอมไปบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดแล้ว หลังจากติดโคเคนงอมแงม จนอาชีพการงานเสีย และส่อโดน โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาในแวดวงไฮโซมะกันฟ้องหย่า

จากการที่สื่อดังอย่าง "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) เริ่มกระพือข่าวที่ ลามาร์ โอดอม ติดยาเสพติดอย่างหนัก จนถูกนำตัวไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในลอสแองเจลลิส โดยเพื่อนๆ อยากให้ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี ห่างไกลจากยาเสพติด ขณะที่ "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกรายงาน โอดอม หายตัวไป 72 ชั่วโมง หลังทะเลาะรุนแรงกับ โคล คาร์ดาเชียน

จากนั้น โอดอม เป็นข่าวโดนตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนีย เรียกตรวจในเวลาเกือบตีสี่ เช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังจากขับเมอร์เซเดส-เบนส์ รถสีขาวคันหรูส่ายไปส่ายมาบนถนนในเมือง ซาน เฟอร์นานโด วัลเลย์ โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าอดีตสตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส มีอาการมึนเมาแอลกอฮอล์ หรือไม่ก็ยาเสพติด จึงนำตัวไปคุมขังไว้ ก่อนให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 1.5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ราว 4.5 แสนบาท)

ล่าสุด "พีเพิล ด็อท คอม" อีกหนึ่งสื่อรายงานว่า ตอนนี้ โอดอม ยอมที่จะกลับเข้าสู่สถานบำบัดยาเสพติดอีกครั้ง หลังเคยไม่ให้ความร่วมมือตามที่ โคล ศรีภรรยาขอร้อง ทั้งนี้ปัจจุบันสถานะของ โอดอม ใน NBA คือ "ฟรีเอเยนต์" เมื่อไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้นสังกัดเมื่อซีซันก่อน ทั้งที่เคยได้โหวตเป็น "ผู้เล่นคนที่ 6" หรือ สำรองยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ครั้งยังเล่นให้ เลเกอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น