xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "โอดอม" ควัก 1.5 ล้านซื้อยาเสพก่อนลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม (ขวาสุด) เล่นงาน เจ.อาร์.สมิธ หน้าหงาย
ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดสตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เจอแฉตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ใช้เงิน 5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ราว 1.5 ล้านบาท) ในการหาซื้อยาเสพติดประเภท "โคเคน" มาเสพ และก็เคยใช้ก่อนลงสนามให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมาด้วย

กำลังเผชิญช่วงวิกฤติแห่งชีวิตทั้งในและนอกสนาม โดยหลังจาก ลามาร์ โอดอม ถูกสื่อเปิดเผยว่าติดยาเสพติดอย่างหนัก ทำให้โอกาสหวนคืนสู่ NBA ยากขึ้นเป็นลำดับ (แยกทางกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อจบซีซันก่อน) ขณะที่ชีวิตครอบครัว มีกระแสส่อโดน โคล คาร์ดาเชียน เซเลบริตี้คนดังแห่งแวดวงไฮโซมะกันฟ้องหย่า เนื่องจากผู้เล่นวัย 33 ปี ไม่ให้ความร่วมมือในการบำบัดเลิกยา

ล่าสุด "เรดาร์ออนไลน์" อีกหนึ่งสื่อจอมซอกแซก มีการแฉซ้ำว่า โอดอม ใช้เงินถึง 5 หมื่นเหรียญสหรัฐ ในการหายาเสพติดประเภท โคเคน มาใช้ตลอด 3 ปีมานี้ ที่สำคัญ ผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 (สมัยอยู่กับ เลเกอร์ส) ยังเคยเสพยาก่อนลงสนามไปช่วย คลิปเปอร์ส บุกกระซวก นิวยอร์ก นิกส์ ถึงเมดิสัน สแควร์ การ์เดน มาแล้ว เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว โอดอม ลงสนาม 22 นาที ทำไป 2 แต้ม 7 รีบาวนด์ กับอีก 5 แอสซิสต์

โดยสื่อยังอุตสาห์ไปถาม ผู้ที่ขายยาให้ โอดอม ถึงพฤติกรรมของนักบาสฯ NBA ได้ความว่า "เขาชอบปาร์ตี้ อันที่จริง ลามาร์ ก็เป็นคนดีคนหนึ่ง แต่เขากลายเป็นคนที่มีปัญหา ซึ่งกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่เสียด้วย (ติดยา) ส่วนที่ผมรู้ว่าเขาเสพยาก่อนเกม เพราะผมเป็นคนขายยาให้เขาเอง และก็เห็น ลามาร์ สูบมันไม่ใช่น้อยด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น