xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" เซ็งโต้ข่าวแยกทาง "แม็คอิลรอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด โดยโต้ข่าวลือที่มีออกมาว่า เธอได้เลิกรากับ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ พร้อมกับชี้ว่ารู้สึกท้อและเหนื่อยที่ต้องคอยออกมาแก้ข่าวในลักษณะนี้

เริ่มต้นสัปดาห์บรรดาสื่อต่างประเทศหลายสำนักพร้อมใจกันตีข่าวลือจากแหล่งข่าววงในที่ออกมาแฉความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ไปกันไม่รอดและต้องเลิกรากันแน่นอน ขณะที่บางแหล่งรายงานว่า ทั้งคู่จะเลิกกันเพราะนักกอล์ฟหนุ่มไม่พอใจเรื่องที่แฟนสาวเคยทวีตภาพตนเองนอนอ้าปากหวอเมื่อเดือนก่อน ซึ่งคนสนิทของทั้งคู่เผยว่า รอรีย์ ไม่ตลกด้วยกับเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วอซเนียคกี ต้องออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์กับทาง "เอ็คสตาร์ บลาเดต" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของเดนมาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำนองว่า เธอเองรู้สึกเหนื่อยที่ต้องออกมาโต้ข่าวทำนองนี้บ่อยๆ และเบื่อที่มีข่าวลือมากมาย ส่วนความสัมพันธ์ของเธอในขณะนี้ไม่มีอะไรให้ต้องอธิบาย

"ฉันเริ่มรู้สึกเบื่อกับข่าวลือเหล่านี้ พวกเขาชอบคิดกันไปทุกครั้งที่ฉันและ รอรีย์ ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวหรือเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ แต่จากนี้ฉันคิดว่าชีวิตฉันต้องมีเรื่องส่วนตัวบ้าง มันน่ารำคาญที่ข่าวลือที่กระจายออกไปและเขียนกันไปต่างๆ นานา"

"ความสัมพันธ์ของฉันทั้งหมดมันยังดีเยี่ยม และคงไม่มีอะไรต้องพูดเรื่องนี้อีก ฉันแค่อยากใช้ชีวิตนอกคอร์ตเทนนิสโดยที่ต้องต้องมีข่าวลือและการคาดเดากันไปเอาบ้าง" วอซเนียคกี กล่าว

กำลังโหลดความคิดเห็น